⚽ แมตช์คู่ระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตัน กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 22/38
📅 เมื่อไหร่4 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโมลินิวซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, วูล์ฟส์ 1-1 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

วูล์ฟส์ และ ลิเวอร์พูลเจอกันสองครั้งในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในรายการเอฟเอ คัพ ที่ต้องเล่นแมตช์รีเพลย์ และในตอนนี้ หงส์แดง กำลังจะไปเยือนโมลินิวซ์อีกครั้งในรายการพรีเมียร์ลีก, วูล์ฟส์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุดเมื่อเกือบสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นในตอนนี้พวกเขาจึงสามารถฟื้นฟูร่างกายและพร้อมสำหรับการล้างแค้นลิเวอร์พูล วูล์ฟส์ชนะเวสต์แฮมในเกมเหย้าล่าสุดในพรีเมียร์ลีก และหากพวกเขาสามารถเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้ ก็จะทำให้พวกเขาหลุดพ้นจากโซนอันตราย, ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ชนะเพียงหนึ่งจากหกเกมหลังสุด ซึ่งก็คือเกมเอฟเอคัพนัดรีเพลย์ที่โมลินิวซ์ พวกเขาไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกแม้แต่นัดเดียวในเดือนมกราคม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • วูล์ฟส์: ชิควินโญ่, เปโดร เนโต้, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และบูบาการ์ ตราโอเร่(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: อูโก บูเอโน, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, นาธาน คอลลินส์, เนลสัน เซเมโด้ – มาเธอุส นูเนส, รูเบน เนเวส – หวาง ฮี-ชาน, ปาโบล ซาราเบีย, อดาม่า ตราโอเร่ – ราอูล ฆิมิเนซ
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โจ โกเมซ, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ -อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – โคดี้ กักโป, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • วูล์ฟส์: D – LWLL
  • ลิเวอร์พูล: D – LW – D – L

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – วูล์ฟส์ 2.00 – ลิเวอร์พูล 1.90

ทำนายผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล      

วูล์ฟส์ 1-1 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, ชิควินโญ่, เปโดร เนโต้, ซาซ่า ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และบูบาการ์ ตราโอเร่ ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยเนโต้คือคนที่มีความใกล้เคียงที่สุดในสี่คนที่จะกลับมาลงสนามได้, ปาโบล ซาราเบีย ได้ลงประเดิมสนามในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้

ทางฝั่งทีมเยือน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยังคงต้องพักต่อไป, อิบราฮิมา โกนาเต้ ก็เป็นอีกคนที่จะพลาดเกมกบวูล์ฟส์ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ทำประตูชัยในเกมมาเยือนโมลินิวซ์ครั้งล่าสุด และยิงประตูเดียวในเกมพบไบรท์ตัน ซึ่งทำให้เขาอาจลงเป็นตัวจริงในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง