⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอสตัน วิลล่า กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 22/38
📅 เมื่อไหร่4 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวิลล่าปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แอสตัน วิลล่า 2-1 เลสเตอร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอสตัน วิลล่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า พบ เลสเตอร์ ซิตี้

เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่อยู่กลางตาราง แอสตัน วิลล่า(11) พบ เลสเตอร์(14) ที่มีคะแนนห่างกันมากถึง 10 แต้ม ซึ่งส่งผงมาจากการชนะสามจากสี่เกมลีกหลังสุดของทีมของอูไน เอเมรี่ ฝั่งทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ซึ่งรวมถึงเสมอกับไบรท์ตันในนัดที่ผ่านมาด้วย และอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว ทีมจิ้งจอกสนามตกอยู่ในอันตรายอย่างแท้จริง, การพบกันครั้งล่าสุดที่วิลล่าพาร์ค แอสตัน วิลล่า เป็นฝ่ายชนะเลสเตอร์ 2-1 คาดว่าการพบกันในครั้งนี้ก็อาจได้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอสตัน วิลล่า: ดิเอโก้ คาร์ลอส, เจด สเตียร์, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, จอห์น แม็คกินน์(รอเช็คความฟิต) และลูคัส ดีญ(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, บูบาการี่ ซูมาเร่, จอนนี่ อีแวนส์, วิลฟรีด เอ็นดีดี้(รอเช็คความฟิต), อโยเซ่ เปเรซ(รอประเมินความฟิต) และเจมี่ วาร์ดี้(รอประเมินความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอสตันวิลล่า(4-4-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: อเล็กซ์ โมเรโน่, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แม็ตตี้ แคช – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามารา, ยาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกินส์, ลีออน ไบลี่ย์
  • เลสเตอร์(4-3-2-1): แดนนี่ วอร์ด: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – น็อมปาลิส เมนดี้, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอสตัน วิลล่า: W – D – LWW
  • เลสเตอร์: WLL – D – W

แอสตัน วิลล่า พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – แอสตัน วิลล่า 1.99 – เลสเตอร์ 1.91

ทำนายผลบอล แอสตัน วิลล่า พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

แอสตัน วิลล่า2-1 เลสเตอร์ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมเจ้าบ้าน, ดีเอโก้ คาร์ลอส และ เจด สเตียร์ ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้, แม็ตตี้ แคช กลับมาลงสนามได้แล้วในเกมกับเซาแธมป์ตันและเขาอาจได้ออกสตาร์ทได้ที่นี่, ลูคัส ดีญ ไม่น่าจะได้เสี่ยงลงเล่นในเกมเจอเลสเตอร์, จอห์น แม็คกินน์ อาจได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ หากฟิตทัน, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ยังไม่น่าจะทันเกมนี้

ทางฝั่งทีมเยือน, เจมส์ จัสติน, ริคาร์โด้ เปเรร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, บูบาการี่ ซูมาเร่ และจอนนี่ อีแวนส์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วนเจมส์ แมดดิสัน และเคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ ที่ได้ลงเล่นในเกมกับวอลซอลล์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมกับแอสตัน วิลล่า ขณะที่ อโยเซ่ เปเรซ, เจมี่ วาร์ดี้ และวิลเฟรด เอ็นดีดี้ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง