⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอต.มาดริด กับ เกตาเฟ่, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 20/38
📅 เมื่อไหร่5 กุมภาพันธ์ 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แอต.มาดริด 2-0 เกตาเฟ่
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอตเลติโก้ มาดริด vs เกตาเฟ่ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอต.มาดริด พบ เกตาเฟ่

ซาอูล ญีเกซ ในฐานะตัวสำรอง ลงมายิงประตูช่วยให้แอต.มาดริดเอาชนะโอซาซูน่า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ในตอนนี้ทีมตราหมีรั้งอันดับสี่ มีคะแนนตามหลัง เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับสามอยู่ห้าคะแนน และเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ที่ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เก็บคลีนชีตได้ติดต่อกันสองเกม, เกตาเฟ่ แพ้ในลีกติดต่อกันสี่เกม ทำให้ในตอนนี้อันดับร่วงหล่นลงมาอยู่ที่ 19 ของตารางลาลีก้า พวกเขาเกือบจะเสมอเรอัล เบติส ในเกมล่าสุด แต่มาเสียจุดโทษในนาทีที่ 86 ทำให้แพ้เกมไป, แอตเลติโกชนะเกตาเฟ่ 3-0 ในการพบกันเลกแรกเมื่อเดือนสิงหาคม อัลบาโร่ โมราต้า ทำสองประตู และอีกหนึ่งประตูจากอองตวน กรีซมันน์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอต.มาดริด: มาร์กอส ยอเรนเต้ และสเตฟาน ซาวิช
  • เกตาเฟ่: เมาโร อารัมบาร์รี่ และมูนีร์ เอล ฮัดดาดี(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอต.มาดริด(3-5-2): แยน โอบลัค: มาริโอ เอร์โมโซ่, อักเซล วิตเซล, เฮนิลโด มันดาวา – โธมัส เลอมาร์, โกเก้, ปาโบล บาร์ริออส, เจฟฟรี่ย์ กอนด็อกเบีย, นาฮูเอล โมลินา – อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์
  • เกตาเฟ่(3-5-2): ดาบิด โซเรีย: ดเยเน่ ดาโกนัม, โดมิงโกส ดูอาร์ต, สเตฟาน มิโตรวิช – ฮวน อิเกลเซียส, การ์เลส อเลนญ่า, หลุยส์ มีญา, เนมานย่า มัคซิโมวิช, จอร์แดน อมาวี – บอร์ฆา มาโยรัล, เอเนส อูนาล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอต.มาดริด: D – W – W – L – W
  • เกตาเฟ่: LLLLL

แอต.มาดริด พบ เกตาเฟ่ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – แอต.มาดริด 2.09 – เกตาเฟ่ 1.82

ทำนายผลบอล แอต.มาดริด พบ เกตาเฟ่      

แอต.มาดริด 2-0 เกตาเฟ่

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแอต.มาดริด ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ในเกมนี้จะไม่มี มาร์กอส ยอเรนเต้ และสเตฟาน ซาวิช เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่ทั้งคู่, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ คือนักเตะรายล่าสุดที่เซ็ญสัญญามาเข้าร่วมกับทีมตราหมี หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทางฝั่งเกตาเฟ่ ก็ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเช่นกัน แต่เมาโร อารัมบาร์รี่ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่มูนีร์ เอล ฮัดดาดี มีปัญหาที่น่อง ยังต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง