⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 22/38
📅 เมื่อไหร่4 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 คริสตัล พาเลซ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

การพบกันครั้งล่าสุดระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ จบลงด้วยการเสมอ 1-1 ซึ่งคาเซมิโร่ ก็ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองที่ห้าจากเกมนั้นจนต้องพลาดการเดินทางไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ของอาร์เซนอล ที่แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายแพ้ 3-2 หลังจากนั้น พวกเขาก็กลับมาชนะติดต่อกันสามเกม ชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในคาราบาวคัพทั้งเหย้าและเยือน และชนะเรดดิ้งในเอฟเอคัพ และมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเอาชนะทีมที่ฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวาอย่างคริสตัล พาเลส ในเกมนี้ได้อีก, พาเลซ เสมอติดต่อกันในสองเกมหลังสุด และเก็บชัยชนะไม่ได้เลยนับตั้งแต่วันส่งท้ายปีเก่าที่พวกเขาเอาชนะบอร์นมัธ 2-0 เกม ทีมของปาทริค วิเอร่า อาจดูเป็นรอง แต่เรามั่นใจว่าเกมนี้จะไม่ง่ายสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดแน่นอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อักเซล ตวนเซเบ้, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คริสเตียน อีริคเซ่น, แจ็ค บัตแลนด์(หมดสทธิลงเล่นเกมนี้ ติดสัญญายืมตัว) และดิโอโก้ ดาโลต์(รอเช็คความฟิต)
  • คริสตัล พาเลซ: เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, นาธาน เฟอร์กุสัน, โยอาคิม แอนเดอร์เซน และวิลฟรีด ซาฮา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์
  • คริสตัล พาเลซ(4-2-3-1): บิเซนเต้ ไกวต้า: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค กูฮี, คริส ริชาร์ดส์, โจเอล วอร์ด – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, แชก ดูกูเร่ – จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี เอเซ, ไมเคิล โอลีส – อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: D – LWWW
  • คริสตัล พาเลซ: LLL – D – D

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.94 – คริสตัล พาเลซ 1.96

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ      

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 คริสตัล พาเลซ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด, จาดอน ซานโช่ กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว และอาจได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนี้ เหมือนในเกมพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในคาราบาว คัพ ส่วนคริสเตียน อีริคเซ่น และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยังคงต้องพกกันอีกยาว, ดิโอโก ดาโลต์ ไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมหลังสุดของยูไนเต็ดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะได้กลับมาลงเล่นทันเกมนี้หรือไม่, แจ็ค บัตแลนด์จะไม่มีสิทธิ์ลงสนามเจอสโมสรแม่ของเขา แต่ถึงอย่างไรก็ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงอยู่ดี

ความพร้อมของคริสตัล พาเลซ, วิลฟรีด ซาฮา จะพลาดเกมไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ขณะที่ เจมส์ แม็คอาเธอร์, นาธาน เฟอร์กูสัน และโยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง