⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอฟเวอร์ตัน กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 22/38
📅 เมื่อไหร่4 กุมภาพันธ์ 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกูดิสัน ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, เอฟเวอร์ตัน 0-1 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอฟเวอร์ตัน vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน พบ อาร์เซนอล

ฌอน ไดช์ ถูกแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมเอฟเวอร์ตันแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ถูกปลดอออกไป โดยเกมพบกับอาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้จะเป็นเกมแรกของเขากับท็อฟฟี่สีน้ำเงิน, เอฟเวอร์ตันไม่ชนะใครในลีกมา 8 เกมก่อนหน้าวันนี้ ดังนั้นไดช์จึงต้องการหยุดสถิติอันย่ำแย่นี้ให้เร็วที่สุด แต่สำหรับเกมนี้ อะไรก็ตามที่ไม่ใช่ความพ่ายแพ้ ก็นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับไดช์, สำหรับอาร์เซนอล พวกเขาคาดหวังว่าจะชนะที่กูดิสัน พาร์คในวันเสาร์นี้ ซึ่งเดอะกันเนอร์สไม่ชนะที่สนามแห่งนี้นับเลยตั้งแต่ฤดูกาล 2017/18, ชื่อเสียงของไดช์ เป็นที่รู้จักกันดีในแง่ความแข็งแกร่งและมั่นคงในแผงหลัง แต่แนวรุกที่ทำประตูได้จากทั่วทุกมุมของสนามของเดอะกันเนอร์สอาจเป็นเรื่องยากที่จะป้องกันประตูไว้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เอฟเวอร์ตัน: นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, เจมส์ การ์เนอร์, ไมเคิล คีน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และเบน ก็อดฟรี่ย์(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, รีสส์ เนลสัน, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เอมิล สมิธ โรว์(รอเช็คความฟิต) และโธมัส พาร์เตย์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เอฟเวอร์ตัน(3-5-2): จอร์แดน พิกฟอร์ด: เบน ก็อดฟรี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ คัวดี้ – วิตาลี มิโคเลนโก้, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้, เชมัส โคลแมน – โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, เดมาไร เกรย์
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – จอร์จินโญ่, กรานิต ชาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอฟเวอร์ตัน: D – LLL L
  • อาร์เซนอล: D – WWWL

เอฟเวอร์ตัน พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เอฟเวอร์ตัน 1.93 – อาร์เซนอล 1.97

ทำนายผลบอล เอฟเวอร์ตัน พบ อาร์เซนอล      

เอฟเวอร์ตัน 0-1 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเอฟเวอร์ตัน, นาธาน แพตเตอร์สัน, เจมส์ การ์เนอร์, ไมเคิ่ล คีน และแอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, เบ็น ก็อดฟรีย์ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบเวสต์แฮมเนื่องจากมีอาการหัวเข่าแพลง แต่สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งสำหรับนัดนี้, เกมนี้เป็นนัดแรกของ ฌอน ไดช์ ดังนั้นเราอาจเห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างจากสิบเอ็ดตัวจริงชุดประจำของแฟร้งค์ แลมพาร์ด

ทางฝั่งอาร์เซนอล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ กาเบรียล เฆซุส, รีสส์ เนลสัน และโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้, เอมิล สมิธ โรว์ และ โธมัส ปาร์เตย์ มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาและหน้าอกตามลำดับ และยังคงไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ และหากปาร์เตย์ ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ จอร์จินโญ่อาจได้ลงประเดิมสนามให้อาร์เซนอลในเกมนี้เลย หลังจากที่เขาเคยทำประตูชัยให้เชลซีมาแล้วในฤดูกาลนี้ที่กูดิสัน พาร์ค


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง