⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ ฟูแล่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 22/38
📅 เมื่อไหร่4 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 1-1 ฟูแล่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs ฟูแล่ม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ ฟูแล่ม

นับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก เชลซีชนะเพียงสองเกมจากทุกรายการแข่งขัน แพ้สามและเสมออีกสองเกม และในพรีเมียร์ลีก มีเพียง 7 ทีมเท่านั้นที่มียิงประตูได้น้อยกว่าสิงห์บลูส์ ซึ่งทำได้เพียง 22 ประตูจาก 20 เกมจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เชลซีคือทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสี่ของลีก และ 3 ทีมที่เสียประตูน้อยกว่าพวกเขาคือทีมที่อยู่ในสามอันดับแรกของตาราง ณ ขณะนี้, ฟูแล่ม กลับมาเริ่มต้นอีกครั้งหลังฟุตบอลโลก ด้วยการชนะติดต่อกัน 5 เกม ก่อนที่จะมาแพ้ติดต่อกันสองเกม และเสมอในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางพรีเมียร์ลีก นั่นคืออันดับ 7 โดยมีแต้มเท่ากับไบรท์ตัน ที่อยู่ในอันดับ 6 และมีคะแนนห่างจากท็อปโฟร์ 8 แต้ม, ฟูแล่ม เป็นฝ่ายชนะ เชลซี 2-1 ในการพบกันเลกแรกของฤดูกาลนี้เมื่อสามสัปดาห์ก่อนที่คราเวน คอทเทจ ส่วนการพบกนในครั้งนี้ น่าจะสูสีและอาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, คริสเตียน พูลิซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ราฮีม สเตอร์ลิง, เดนิส ซากาเรีย, เอดูอาร์ เมนดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ชูเอา เฟลิกซ์(ติดโทษแบน), รีซ เจมส์(รอเช็คความฟิต) และเบน ชิลเวลล์(รอเช็คความฟิต)
  • ฟูแล่ม: นีสเกนส์ เกบาโน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: ลูอิส ฮอลล์, เบอนัว บาดียาชีล, ติอาโก้ ซิลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ – มิคไฮลอ มูดริก, เมสัน เมานท์, ฮาคิม ซีเย็ค – ไค ฮาแวร์ตซ์
  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี่ โรบินสัน, ทิม รีม, อิซซ่า ดิอ็อป, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา เปาฮินญ่า, แฮร์ริสัน รีด – วิลเลียน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, บ็อบบี้ รีด – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LLLW – D
  • ฟูแล่ม: WWLL – D

เชลซี พบ ฟูแล่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – เชลซี 2.05 – ฟูแล่ม 1.85

ทำนายผลบอล เชลซี พบ ฟูแล่ม      

เชลซี 1-1 ฟูแล่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชลซี ยังคงมีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่จำนวนหลายรายที่บาดเจ็บอยู่, รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ ทั้งคู่กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ดังนั้นน่าจะมีชื่อติดทีมนัดนี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่เกมนี้น่าจะเร็วเกินไปสำหรับเขา, ชูเอา เฟลิกซ์ ยังเหลือโทษแบนอยู่อีกหนึ่งนัด, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ กองหน้าตัวใหม่น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้

ทางฝั่งฟูแล่ม มีเพียง นีสเกนส์ เกบาโน รายเดียวที่หมดสิทธิลงเล่นเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่, สองนักเตะใหม่ เซดริก โซอาเรส ที่ยืมตัวมาจากอาร์เซนอลในวันสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม และซาซา ลูกิช ที่ย้ายมาจากโตริโนด้วยสัญญาถาวร น่าจะได้มีส่วนรวมกับเกมนี้, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวซัลโวของทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด เขากำลังอยู่ในระหว่างเส้นทางการลุ้นเป็นดาวซัลโวอันดับหนึ่งของลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม กองหน้ารายนี้ทำประตูไม่ได้ใน 2 นัดหลังสุด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง