⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ บาเลนเซีย, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 17/38
📅 เมื่อไหร่3 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เรอัล มาดริด 2-0 บาเลนเซีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs บาเลนเซีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ บาเลนเซีย

หลังจากที่เสมอกับเรอัล โซเซียดาด อย่างไร้สกอร์ในเกมล่าสุด ทำให้ในตอนนี้ เรอัล มาดริด มีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่าอยู่ถึง 5 แต้ม, ราชันชุดขาว เป็นฝ่ายคุมเกมเสียเป็นส่วนใหญ่และกดดันทางฝั่งโซเซียดาดได้เป็นอย่างมาก แต่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะอเล็กซ์ เรมิโร ที่เซฟลูกยิงของฝั่งเรอัล มาดริด เอาไว้ได้ทั้ง 7 ครั้ง, บาเลนเซีย ไม่เคยเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้นับตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งในครั้งนั้น คาร์ลอส โซแลร์ ยิงแฮตทริกพาทีมเอาชนะทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ 4-1, เรอัล มาดริด กับ บาเลนเซีย พบกันครั้งล่าสุดในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย Super Cup รอบรองชนะเลิศเมื่อต้นเดือนนี้ ที่ต้องตัดสินแพ้ชนะกันด้วยการดวลจุดโทษ โดย เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะ 4-3

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: ลูคัส บาซเกวซ, แฟร์ล็องด์ เมนดี้, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่(รอเช็คความฟิต), ดาเนียล การ์บาฆาล(รอเช็คความฟิต) และดาบิด อลาบา(รอเช็คความฟิต)
  • บาเลนเซีย: เจาเม โดเมเน็ค, นิโก้ กอนซาเลซ, โฆเซ่ กาย่า(รอเช็คความฟิต) และเธียร์รี่ กอร์เรย่า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นาโช่ เฟอร์นันเดส – ลูก้า โมดริช, ดานี่ เซบายอส, โทนี่ โครส – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • บาเลนเซีย(4-2-3-1): จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่: โฆเซ่ กาย่า, เจงค์ ออสคาซาร์, กาเบรียล เปาลิสต้า, ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ – อิลัช โมริบา, ยูนุส มูซาห์ – ซามูเอล ลิโน, อันเดร อัลเมดา, จัสติน ไคลเวิร์ต – เอดิสัน คาวานี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: LWWW – D
  • บาเลนเซีย: LW – D – LL

เรอัล มาดริด พบ บาเลนเซีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 -เรอัล มาดริด 2.03 – บาเลนเซีย 1.83

ทำนายผลบอล เรอัล มาดริด พบ บาเลนเซีย      

เรอัล มาดริด 2-0 บาเลนเซีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเรอัล มาดริด ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ลูคัส บาซเกวซ บาดเจ็บข้อเท้า ส่วนแฟร์ล็องด์ เมนดี้ ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกันหลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา, ขณะที่ ดาเนียล การ์บาฆาล, ดาวิด อลาบา และโอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่ ต่างก็ยังต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ทางฝั่งบาเลนเซีย ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเช่นกัน, เจาเม โดเมเน็ค หมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ บาเลนเซีย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, นิโก้ กอนซาเลซ จะต้องพักยาวสามเดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้า ขณะที่ เธียร์รี่ คอร์เรอา และ โฆเซ่ กาย่า ต่างก็ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม, บาเลนเซีย แพ้บายาโดลิด 1-0 นอกบ้าน ส่งผลให้เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ถูกเด้งพ้นจากตำแหน่งเฮดโค้ช เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา, มีผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่องในลีก โดยไม่ชนะใครตลอดช่วง 4 นัดหลังสุด (เสมอ 1 แพ้ 3) รั้งอันดับ 14 ในตารางคะแนน ลา ลีกา มี 20 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น, โบโร กอนซาเลซ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการดูแลทีมชั่วคราว ซึ่งเป็นครั้งที่แปดที่เขาทำหน้าที่นี้ให้กับสโมสร


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง