⚽ แมตช์คู่ระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตัน กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่8 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโมลินิวซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, วูล์ฟส์ 1-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี

หลังจากที่เสมอ 1-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าตอนนี้วูล์ฟส์ชนะเพียงนัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด มีคะแนนห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว พวกเขาแพ้แค่หนเดียวจาก 4 เกมเหย้าหลังสุดที่พบเชลซี โดยชนะ 2 จาก 4 นัดนั้น, เชลซีทำได้แค่เสมอกับลิเวอร์พูล 0-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าตอนนี้พวกเขาไม่ชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุด ล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับทีมฝั่งลอนดอนตะวันตก, เนื่องจากทั้งสองทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นมีโอกาสเป็นไปได้มากที่จะจบด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ชิควินโญ่, จอนนี่(ติดโทษแบน), รูเบน เนเวส(ติดโทษแบน), ฮวาง ฮี-ชาน(รอเช็คความฟิต) และบูบาการ์ ตราโอเร่(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, ติอาโก ซิลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และปิแอร์-เอเมริค-โอบาเมยอง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: อูโก บูเอโน, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, เครก ดอว์สัน, เนลสัน เซเมโด้ – มาริโอ เรมินา, มาเตอุส นูเนส – ดาเนียล โพเด๊นซ์, ปาโบล ซาราเบีย, เปโดร เนโต้ – มาเธอุส กุนญ่า
  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบน ชิลเวลล์, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ – เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ – ชูเอา เฟลิกซ์, เมสัน เมานท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – ไค ฮาเวิร์ตซ์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • วูล์ฟส์: LWLL – D
  • เชลซี: WW – D – L – D

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – วูล์ฟส์ 1.90 – เชลซี 2.02

ทำนายผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี      

วูล์ฟส์ 1-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของวูล์ฟส์ ในเกมนี้จะไม่มี รูเบน เนเวส ที่ติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลืองใบที่ 10 ของฤดูกาลในเกมพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ครั้งล่าสุด นอกจากนี้ก็ยังจะไม่มีจอนนี่ที่ติดโทษแบนจากเกมก่อนหน้าในเกมที่พบกับลีดส์ด้วย, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และชิควินโญ่ ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ ขณะที่ ฮวาง ฮี-ชาน และบูบาการ์ ตราโอเร่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง, อูโก บูเอโน อาจได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คซ้าย ขณะที่เปโดร เนโต้, ดาเนียล โพเด๊นซ์ และปาโบล ซาราเบีย น่าจะได้ออกสตาร์ทในแนวรับเช่นกัน

ทางฝั่งเชลซี ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ แต่อาร์มันโด โบรฆา, ติอาโก้ ซิลบา และเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จะพลาดเกมนี้แน่นอน, แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้กลับมาคุมทีมนับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล คาดว่าเขาอาจเปลี่ยนกลับไปใช้แผน 4-2-3-1 และเมสัน เมาท์ น่าจะเป็นคนที่น่าจะได้ประโยชน์จากการกลับมาของแลมพาร์ด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง