⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ ไบรท์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่8 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 1-2 ไบรท์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ไบรท์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ ไบรท์ตัน

ท็อตแน่ม ทำได้แค่บุกไปเสมอ 1-1 กับเอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยม ด้วยการชนะติดต่อกันในสี่เกมหลังสุด, ไบรท์ตัน เอนชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ ขยายสถิติไร้พ่าย 5 นัดต่อเนื่อง หากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ในวันเสาร์นี้ก็จะมีคะแนนห่างจากสเปอร์สเพียงหนึ่งแต้มเท่านั้นแต่มีเกมที่แข่งน้อยกว่าทีมจากลอนดอนเหนือถึงสองเกม และทีมนกนางนวลเคยบุกมาเก็บสามแต้มที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม มาแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา, ฟอร์มการเล่นในบ้านของสเปอร์สอาจจะดี แต่เราเชื่อว่าไบรท์ตันจะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ภายในของท็อตแน่มที่อะไรหลายๆ อย่างยังไม่ลงตัวในตอนนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล, เบน เดวี่ส์, ไรอัน เซสเซยง, ลูคัส มูร่า(ติดโทษแบน) และริชาร์ลิสัน(รอเช็คความฟิต)
  • ไบรท์ตัน: ยาคุบ โมเดอร์, อดัม ลัลลาน่า, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต, มอยเซส ไกเซโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์(รอเช็คความฟิต) และทาริค แลมป์ตี้ย์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • ไบรท์ตัน(4-2-3-1): เจสัน สตีล: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, ลูวิส ดังก์, อดัม เว็บสเตอร์, โจเอล เฟลท์มัน – มอยเซส ไกเซโด, ปาสคาล โกรสส์ – คาโอรุ มิโตมะ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช – อีวาน เฟอร์กุสัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: L – D – W – D – D
  • ไบรท์ตัน: D – WW – D – W

ท็อตแน่ม พบ ไบรท์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ท็อตแน่ม 1.96 – ไบรท์ตัน 1.96

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ ไบรท์ตัน      

ท็อตแน่ม 1-2 ไบรท์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของสเปอร์ส, ลูคัส มูร่า ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงในเกมล่าสุดที่เสมอ 1-1 กับเอฟเวอร์ตัน ดังนั้นเขาก็จะถูกพักการแข่งขันสำหรับเกมนี้ ส่วนริชาร์ลิสัน ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม, ขณะที่อีฟ บิสซูม่า จะพลาดเกมพบกับสโมสรเก่าของเขาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล, เบน เดวี่ส์ และไรอัน เซสเซยง ก็ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บเช่นกัน, การจัดทัพ เนื่องจากการขาดแคลนตัวเลือก คาดว่าคริสเตียน สเตลลินีอาจใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมในเกมพบเอฟเวอร์ตันเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ความพร้อมของไบรท์ตัน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มอยเซส ไกเซโด และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องประเมินความพร้อมก่อนเกม แต่คาดว่าพวกเขาน่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมนี้ ส่วนยาคุบ โมเดอร์, อดัม ลัลลานา และเจเรมี่ ซาร์เมียนโต จะพลาดเกมนี้เป็นที่แน่นอน, การจัดทีม คาดว่าโรแบร์โต้ เด เซอร์บี น่าจะใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทในเกมกลางสัปดาห์และชนะบอร์นมัธได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง