⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ บอร์นมัธ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่8 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เลสเตอร์ 2-2 บอร์นมัธ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs บอร์นมัธ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ บอร์นมัธ

หลังจากที่แพ้แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอังคาร นั่นก็หมายความว่าจนถึงตอนนี้ เลสเตอร์ ไม่ชนะติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสถิติไร้ชัยชนะที่ยาวนานที่สุดในระหว่างสโมสรทั้งหมดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ส่วนสถิติในบ้าน มีเพียงเซาแธมป์ตัน(10)เท่านั้นที่เก็บแต้มได้น้อยกว่าทีมจิ้งจอก(12)ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้, สำหรับบอร์นมัธ พวกเขาเข้าสู่เกมนี้โดยแพ้ไบรท์ตัน 2-0 เมื่อวันอังคาร ไม่มีทีมใดแพ้เกมเยือน(10) ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มากไปกว่าเดอะเชอร์รี่ นอกจากนี้พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่เสียประตูนอกบ้านมากที่สุด (38) เช่นกัน, ทั้งสองทีมต่างต้องการแต้ม แต่เกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ยูริ ตีเลอม็องส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์(ติดโทษแบน), แยนนิค เวสเตอร์การ์ด และจอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต)
  • บอร์นมัธ: ไรอัน เฟรเดอริกส์, จูเนียร์ สตานิสลาส และมาร์กอส เซเนซี(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดเนียล ไอเวอร์เซน: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่
  • บอร์นมัธ(4-4-1-1): เนโต้: ลอยด์ เคลลี่, มาร์กอส เซเนซี, แจ็ค สตีเฟ่นส์, อดัม สมิธ – ดังโก้ อัวทาร่า, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ – ฮาเหม็ด ตราโอเร่ – โดมินิค โซลังเก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: LL – D – LL
  • บอร์นมัธ: LWLWL

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ บอร์นมัธ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เลสเตอร์ 1.84 – บอร์นมัธ 2.09

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ บอร์นมัธ      

เลสเตอร์ 2-2 บอร์นมัธ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน, ยูริ ตีเลอม็องส์ และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด ยังคงแยกฝึกซ้อมคนเดียว, จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาซ้อมได้แล้ว มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจกลับมาลงเล่นในเกมนี้ แต่จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกม, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ ติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลืองสองครั้งในเกมพบกับแอสตัน วิลล่า

ทางฝั่งบอร์นมัธ, มาร์กอส เซเนซี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมพบไบรท์ตันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้ ส่วนไรอัน เฟรดริกส์ และจูเนียร์ สตานิสลาส ยังคงต้องพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง