⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซาแธมป์ตัน กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่8 เมษายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์แมรี่ส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เซาแธมป์ตัน 1-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้

หลังจากที่แพ้เวสต์แฮม 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าเซาแธมป์ตันไม่ชนะติดต่อกันมา 4 เกมลีกแล้ว พวกเขามีสถิติในบ้านที่แย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้โดยเก็บได้เพียง 10 แต้มที่เซนต์แมรี่ส์ สเตเดียม, แมนฯ ซิตี้ ยังคงกดดันจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลด้วยชัยชนะ 4-1 เหนือลิเวอร์พูลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะในลีกเป็นเกมที่สี่ติดต่อกันและไม่แพ้ใครถึง 7 เกมต่อเนื่อง พวกเขาเก็บได้ 27 คะแนนจากเยือนในฤดูกาลนี้ ซึ่งมีเพียงอาร์เซนอลเท่านั้นที่ทำได้ดีกว่า (34), ล่าสุด ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยิงไป 17 ประตูจากสามเกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน และเสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น และแม้ว่าการพบกับเซาแธมป์ตันครั้งล่าสุดจะจบลงด้วยชัยชนะของนักบุญในลีกคัพ แต่ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมในปัจจุบันของเรือใบสีฟ้า เราคาดว่าผลการแข่งขันในครั้งนี้ไม่น่าจะจบแบบนั้นอีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซาแธมป์ตัน: ฮวน ลาริออส, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, เช อดัมส์(รอเช็คความฟิต) และโมฮัมเหม็ด ซาลิซู(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: ฟิล โฟเด้น และเออร์ลิง ฮาลันด์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซาแธมป์ตัน(4-4-2): กาวิน บาซูนู: โรแม็ง แปร์โรด์, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, แยน เบดนาเร็ก, ไคล์ วอล์กเกอร์-ปีเตอร์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, โรเมโอ ลาเวีย, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, สจวร์ต อาร์มสตรอง – ธีโอ วัลค็อตต์, เซคู มารา
  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาซ, มานูเอล อคานจี, จอห์น สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ – แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ – ยูเลียน อัลบาเรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซาแธมป์ตัน: W – D – L – D – L
  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW

เซาแธมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 -เซาแธมป์ตัน 1.88 – แมนฯ ซิตี้ 2.04

ทำนายผลบอล เซาแธมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้      

เซาแธมป์ตัน 1-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเซาแธมป์ตัน, ฮวน ลาริออส บาดเจ็บต้องพักยาวทั้งฤดูกาล, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่, เช อดัมส์ และ โมฮาเหม็ด ซาลิซู พลาดเกมกับเวสต์แฮมทั้งคู่เนื่องจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในระหว่างลงเล่นให้กับทีมชาติ ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่น่าจะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บดี

ทางฝั่งแมนฯ ซิตี้, ฟิล โฟเด้น ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นหลังผ่าตัดไส้ติ่งออก ส่วนเออร์ลิง ฮาลันด์ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ถึงฟิตทัน ก็คาดว่ายูเลียน อัลบาเรซ น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ เนื่องจากแมนฯ ซิตี้ มีเกมสำคัญรออยู่ในกลางสัปดาห์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง