⚽ แมตช์คู่ระหว่างโตริโน่ กับ โรม่า, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 29/38
📅 เมื่อไหร่8 เมษายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลิมปิโก้ ดิ โตริโน่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, โตริโน่ 0-1 โรม่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โตริโน่ vs โรม่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โตริโน่ พบ โรม่า

โตริโน เสมอ 1-1 กับซาสซูโอโล่ เมื่อคืนวันจันทร์ ส่งผลให้พวกเขาได้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 ขณะที่ทางฝั่งโรม่าคว้าชัยชนะ 3-0 เหนือซามพ์โดเรีย ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในนาทีที่ 52 ทำให้ในตอนนี้พวกเขามีแต้มเท่ากับอินเตอร์ มิลาน ที่อยู่อันดับสี่, คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ค่อนข้างกดดันสำหรับโตริโน่ และมีความเป็นไปได้สูงที่โรม่าจะบุกมาเก็บสามคะแนนที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โตริโน่: โอลา ไอน่า, โรนัลโด้ วิเอร่า, เดวิด ซิม่า และอิวาน อิลิช
  • โรม่า: ริค คาร์สดอร์ป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โตริโน่(3-4-2-1): วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช: ริคาร์โด้ โรดริเกวซ, แปร์ ชูร์ส์, อองดรูว์ กราวิยง – ริคาร์โด้ โรดริเกวซ, คาโรล ลิเน็ตตี้, ซามูเอล ริชชี่, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ – นิโคลา วลาชิช, เนมานยา ราดอนยิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย
  • โรม่า(3-4-1-2): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, นิโคลา ซาลิวสกี้ – โลเรนโซ เปลเลกรีนี่ – เปาโล ดีบาล่า, อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โตริโน่: LWW L – D
  • โรม่า: WL – D – LW

โตริโน่ พบ โรม่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – โตริโน่ 1.85 – โรม่า 2.05

ทายผลบอล โตริโน่ พบ โรม่า      

โตริโน่ 0-1 โรม่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โตริโน่ – โอลา ไอน่า, โรนัลโด้ วิเอร่า, เดวิด ซิม่า และอิวาน อิลิช จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่ ส่วนการจัดทีม คาดว่า วาเลนติโน่ ลาซาโร่ น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกในตำแหน่งวิงแบ็คขวา

โรม่า – มีเพียง ริค คาร์สดอร์ป คนเดียวเท่านั้นที่จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ส่วนการจัดทีม เนื่องจากโรม่ามีตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็คทั้งหมดกลับมาพร้อมใช้งานอีกครั้ง ดังนั้นคาดว่าโฆเซ่ มูรินโญ่ น่าจะเปลี่ยนกลับใช้ระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง