⚽ แมตช์คู่ระหว่างไฟร์บวร์ก กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 27/34
📅 เมื่อไหร่8 เมษายน 2566, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูโรปา-ปาร์ค สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ไฟร์บวร์ก 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอสซี ไฟร์บวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค

ทั้งสองฝ่ายพบกันในเยอรมันคัพเมื่อกลางสัปดาห์ โดยไฟร์บวร์กเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 2-1 เป็นการบุกมาคว้าชัยชนะเป็นครั้งแรกในเมืองมิวนิคของพวกเขา และเป็นการดับความฝันในการคว้าสามแต้มติดต่อกันเป็นเกมที่สองของโธมัส ทูเคิ่ล ในฐานะผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ไปในคราวเดียวกัน, มาร์ก เฟลกเค่น ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ทำสถิติเก็บคลีนชีตได้มากเป็นอันดับสี่ของลีก(10 นัด) และไฟร์บวร์ก ก็ทำสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 12 นัด ถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสร, บาเยิร์น กำลังอยู่ในระหว่างการเดินหน้าคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ติดต่อกัน และเราเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถล้างแค้นต่อความพ่ายแพ้ในบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ด้วยชัยชนะอย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไฟร์บวร์ก: ดาเนียล-โคฟี เคเยเรห์, ลูคัส คุบเลอร์(รอเช็คความฟิต) และฟิลิปป์ เลียนฮาร์ท(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์, มาธิส เทล และดาโยต์ อูปาเมกาโน่(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไฟร์บวร์ก(4-2-3-1): มาร์ก เฟลกเค่น: คริสเตียน กึนเทอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, มานูเอล กูลเดอ, คีลิยาน ซิลดิเลีย – นิโคลัส เฮิฟเลอร์, แมกซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์ – ลูคัส เฮอเลอร์, ริตสึ โดอัน, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ – ไมเคิล เกรกอริทช์
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ชูเอา คันเซโล่ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไฟร์บวร์ก: WL – D – D – W
  • บาเยิร์น: WWLWL

ไฟร์บวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ไฟร์บวร์ก 1.88 – บาเยิร์น 2.02

ทายผลบอล ไฟร์บวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค      

ไฟร์บวร์ก 1-3 บาเยิร์น มิวนิค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน, ดาเนียล-โคฟี เคเยเรห์ ต้องพักยาวหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นไว้หน้า และฟิลิปป์ เลียนฮาร์ท กำลังยู่ในระหว่างบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา, ไมเคิล เกรกอริทช์ กองหน้าพ้นโทษแบน พร้อมกลับมาลงสนาม ขณะที่ลูคัส คุบเลอร์ หายจากอาการป่วยเป็นไข้หวัดแล้ว แต่ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ทางฝั่งทีมเยือน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากยอดใบเหลืองสะสมครบ 5 ใบ และมาธิส เทล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 จะพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ส่วนมานูเอล นอยเออร์ ขาหักจากอุบัติเหตุสกี และลูคัส เอร์นันเดซ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลทั้งคู่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง