⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เอฟเวอร์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่8 เมษายน 2566, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เอฟเวอร์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน

หลังจากที่ไม่ชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก แพ้ 2 เสมอ 1 เสียไปถึง 9 ประตูจากสามเกมนั้น แต่ยิงประตูไม่ได้เลยสักลูก, แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กลับมาชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุดที่พบกับเบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากมาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสรในรายการพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้(15), เอฟเวอร์ตัน เก็บหนึ่งแต้มที่สำคัญได้ในเกมกับท็อตแน่มที่กูดิสันปาร์คเมื่อคืนวันจันทร์ ซึ่งในเกมมีใบแดงเกิดขึ้นถึงสองใบซึ่งทำให้ทั้งสองฝ่ายจบเกมด้วยการเหลือผู้เล่นทีมละสิบคน, เอฟเวอร์ตันไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกใน 4 นัดหลังสุด และรั้งอันดับที่ 16 มีแต้มเท่ากับ เวสต์แฮม(15), น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์(17) และบอร์นมัธ(18), ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เพียงครั้งเดียวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเราคาดว่าพวกเขาจะเก็บได้ทั้งหมดสามคะแนนจากเกมเย็นวันเสาร์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: ไรอัน เบอร์ทรานด์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และริคาร์โด้ เปเรย์ร่า
  • เอฟเวอร์ตัน: แอนดรอส ทาวน์เซนด์, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน(รอเช็คความฟิต) และอับดูลาย ดูกูเร่(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์
  • เอฟเวอร์ตัน(4-5-1): จอร์แดน พิกฟอร์ด: เบน ก็อดฟรี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ไมเคิล คีน, เชมัส โคลแมน – ดไวท์ แมคนีล, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, เจมส์ การ์เนอร์, อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้ – เดมาราย เกรย์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: D – WW L W
  • เอฟเวอร์ตัน: L – D – W – D – D

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.86 – เอฟเวอร์ตัน 2.06

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน      

แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน มีผู้เล่นสี่รายที่ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า, คริสเตียน อีริคเซ่น อาจกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของเดือนนี้ แต่ยังไม่ใช่เกมนี้แน่นอน, อเลฮานโดร การ์นาโช่ บาดเจ็บข้อเท้า, คาเซมิโรยังคงติดโทษแบนสำหรับเกมนี้

ทางฝั่งทีมเยือน มีผู้เล่นบาดเจ็บเหลือเพียงคนเดียว นั่นคือ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ส่วนโดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าต้องรอประเมินความฟิตก่อนออกเดินทางไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่อับดูลาย ดูกูเร่ ติดโทษแบนจากเกมที่เสมอ 1-1 กับท็อตแน่มเมื่อวันจันทร์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง