⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด, โกปา เดล เรย์ รอบเซมิ-ไฟนอล เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่6 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บาร์เซโลน่า 2-1 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า คว้าชัยในเลกแรก 1-0 ที่ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จากการทำเข้าประตูตัวเองของเอแดร์ มิลิเตา ในนาทีที่ 26 และหลังจากนั้นทางฝั่งเรอัล มาดริด ก็ไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่ทางฝั่งบาร์ซ่าไม่มีแม้กระทั่งบาร์เซโลน่า นอกจากนี้ ทีมของชาบี เอร์นานเดซ ยังเอาชนะเรอัล มาดริด 2-1 ในลาลีก้า ก่อนพักเบรคแข่งทีมชาติอีกด้วย, นับตั้งแต่แพ้อัลเมเรีย 1-0 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ บาร์เซโลน่าเก็บชัยชนะได้ 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการแข่งขัน รวมถึงชัยชนะเหนือทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ 2 เกมติดต่อกันด้วย, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ทำสองประตูและแอสซิสต์ให้ทีมเอาชนะเอลเช่ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, ฟอร์มของเรอัล มาดริดไม่คงเส้นคงวาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ราชันชุดขาวแสดงให้เห็นว่าพวกเขาอันตรายแค่ไหนด้วยการเอาชนะเรอัล บายาโดลิด 6-0 เบนเซม่าทำแฮตทริกภายในช่วงเวลา 7 นาที ส่วนอีกสามประตูที่เหลือมาจาก โรดรีโก้, มาร์โก อเซนซิโอ และลูคัส บาซเกวซ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อุสมาน เดมเบเล่(รอเช็คความฟิต), เปดรี้(รอเช็คความฟิต) และเฟรงกี้ เดอ ยอง(รอเช็คความฟิต)
  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, อันโตนิโอ รูดิเกอร์(รอเช็คความฟิต) แนะมาเรียโน่ ดิอาซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, ฌูลส์ กุนเด้, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ – ฟรองค์ เคสซี่, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – อันซู ฟาติ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: นาโช่ เฟอร์นันเดส, เดวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, โรดริโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: WW WWW
  • เรอัล มาดริด: D – WWLW

บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – บาร์เซโลน่า2.06 – เรอัล มาดริด 1.84

ทำนายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด      

บาร์เซโลน่า 2-1 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบาร์เซโลน่า, อุสมาน เดมเบเล่ ยังคงมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อรบกวนอยู่ และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่ เปดรี้ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง ยังคงจะพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาและเอ็นร้อยหวายตามลำดับ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น มีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

ทางฝั่งเรอัล มาดริด, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ ยังคงอยู่ในระหว่างบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวนอยู่ ต้องรอประเมินความฟิต ส่วนมาเรียโน ดิอาซ ก็อาจพลาดเกมนี้เพราะอาการบาดเจ็บเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง