⚽ แมตช์คู่ระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตัน กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 16/38
📅 เมื่อไหร่13 พฤศจิกายน 2565, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโมลินิวซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, วูล์ฟส์ 0-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ อาร์เซนอล

วูล์ฟส์ เอาชนะลีดส์ 1-0 ในคาราบาวเมื่อคืนวันพุธ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ด้วยประตูจากบูบาคาร์ ตราโอเร่ อย่างไรก็ตามทีมหมาป่ามีผลงานในลีกที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก ไร้ชัยชนะใน 4 เกมหลังสุด แพ้ 3 เสมอ 1, ตรงข้ามกับฝั่งอาร์เซนอลโดยสิ้นเชิง อาร์เซนอลตกรอบลีกคัพ หลังจากที่แพ้ไบรท์ตัน 3-1 คาบ้าน ซึ่งในเกมนั้นมิเกล อาร์เตต้า ปรับเปลี่ยนผู้เล่นถึงสิบตำแหน่งจากทีมชุดที่เอาชนะเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, อาร์เซนอล ไม่แพ้ใครในลีกในเจ็ดเกมหลังสุด เดอะกันเนอร์สมีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในลีก ที่เสียไปเพียง 11 ประตูจาก 13 นัดในลีก, เราคาดว่าอาร์เซนอล จะกลับมาชนะอีกครั้งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช(เอ็นหัวเข่าฉีกขาด), ราอูล ฆิมิเนซ, ชิควินโญ่(หัวเข่า), เปโดร เนโต้, ดิเอโก้ คอสต้า(ติดโทษแบน), มาเธอุส นูเนส(รอเช็คความฟิต) และจอนนี่(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: เอมิล สมิธ โรว์ และทาเคฮิโระ โทยามิสึ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: อูโก บูเอโน, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, นาธาน คอลลินส์, เนลสัน เซเมโด้ – ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส – บูบาคาร์ ตราโอเร่, ดาเนียล โพรเด๊นซ์, หวัง ฮี-ชาน – กอนซาโล่ กูเอเดส
  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • วูล์ฟส์: LL – D – LW
  • อาร์เซนอล: LWWWL

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – วูล์ฟส์ 1.91 – อาร์เซนอล 1.95

ทำนายผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ อาร์เซนอล      

วูล์ฟส์ 0-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

วูล์ฟส์ จะยังไม่มี เปโดร เนโต้, ราอูล ฆิมิเนซ, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และชิควินโญ่ ทั้งสี่คนนี้ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, มาเธอุส นูเนส ใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมเพื่อดูว่าเขาพร้อมที่จะเล่นหรือไม่, ดิเอโก้ คอสต้า ติดโทษแบนจากการได้ใบแดงในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด ส่วนเนลสัน เซเมโด้ พ้นโทษแบนกลับมาแลัว พร้อมลงเล่นที่นี่

อาร์เซนอล, เอมิล สมิธ โรว์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยจากเกมที่ชนะเอฟซี ซูริคเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง