⚽ แมตช์คู่ระหว่างชาลเก้ กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 15/34
📅 เมื่อไหร่13 พฤศจิกายน 2565, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเฟ็ลทินส์-อาเรนา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ชาลเก้ 1-2 บาเยิร์น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ชาลเก้ 04 vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ชาลเก้ พบ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น ชนะเกมในลีกติดต่อกันในห้าเกมหลังสุด ด้วยผลต่างของประตูได้และเสีย 22-5 ประตู และแซงยูเนี่ยน เบอร์ลิน ขึ้นเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีก้า ตำแหน่งที่ถูกต้องของพวกเขาก่อนพักเบรคฤดูหนาวได้สำเร็จ, ตรงกันข้ามกับ ชาลเก้ ที่อยู่ในอันดับล่างสุดของตาราง พวกเขาแพ้ติดต่อกันยาวนานเจ็ดเกม ก่อนที่จะมาเก็บชัยชนะเกมแรกได้ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส รีส โค้ชคนใหม่ เมื่อกลางสัปดาห์, ส่วนผลการแข่งขัน หากบาเยิร์นไม่ชนะในเกมนี้ก็จะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ชาลเก้: เลโอ ไกรเมิล, อิบราฮิมา ซิสเซ่, ราล์ฟ แฟร์มันน์, โทมัส อาวเวอยัน, เซปป์ ฟาน เด็น เบิร์ก, มาร์ซิน คามินสกี้ และโรดริโก ซาลาซาร์
  • บาเยิร์น: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, โธมัส มุลเลอร์, บูน่า ซาร์, ซาดิโอ มาเน่, โยซิป สตานิซิช และมัตไตส์ เดอ ลิคต์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ชาลเก้(4-5-1): อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์: เซดริค บรุนเนอร์, มายะ โยชิดะ, เฮนนิ่ง มาตริชานี, โทเบียส โมห์ร – ฟลอร็องต์ โมลเลต์, มาริอุส บึลเตอร์, อเล็กซ์ คราล, ทอม เคราส์, โดมินิค เดร็คส์เลอร์ – ไซม่อน เทรอดเด้
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: ลูคัส เอร์นันเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นูส์แซร์ มาซราอูย – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – เซิร์จ นาบรี้, จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ – เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ชาลเก้: LL – LLW
  • บาเยิร์น: WWWWW

ชาลเก้ พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – ชาลเก้ 1.91 -บาเยิร์น 1.95

ทายผลบอล ชาลเก้ พบ บาเยิร์น มิวนิค      

ชาลเก้ 1-2 บาเยิร์น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของชาลเก้, เลโอ ไกรเมิล และโทมัส อาวเวอยัน บาดเจ็บเอ็นหัวเข่า และจะไม่ได้ลงเล่นอีกอย่างน้อยก็ตลอดทั้งปีนี้, ราล์ฟ แฟร์มันน์ ผู้รักษาประตูสำรอง และอิบราฮิมา ซิสเซ่ บาดเจ็บด้วยอาการกล้ามเนื้อฉีกขาดทั้งคู่, มาร์ซิน คามินสกี้ บาดเจ็บเท้า ส่วนเซปป์ ฟาน เด็น เบิร์ก และโรดริโก ซาลาซาร์ บาดเจ็บหลัง ต้องพักยาวไปจนถึงปีใหม่

สภาพทีมของบาเยิร์น, อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาดในเกมช่วงสุดสัปดาห์ อยู่ในระหว่างพักรักษาตัว ขณะที่ซาดิโอ มาเน่ได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นซึ่งอาจทำให้เขาต้องพลาดฟุตบอลโลกรอบนี้, โธมัส มุลเลอร์จะไม่เสี่ยงลงเล่นให้กับบาเยิร์นก่อนฟุตบอลโลก แม้จะมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อย, มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ใกล้หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เข่าแล้ว ขณะที่ โยซิป สตานิซิช ป่วยเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ, บูน่า ซาร์ ได้รับการผ่าตัดที่เอ็นลูกสะบ้า ซึ่งจะทำให้เขาต้องพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง