⚽ แมตช์คู่ระหว่างนิวคาสเซิล กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 16/38
📅 เมื่อไหร่13 พฤศจิกายน 2565, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์เจมส์ ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, นิวคาสเซิล 3-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นิวคาสเซิล vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล พบ เชลซี

นิวคาสเซิล ชนะติดต่อกันใน 5 เกมหลังสุด รวมทุกรายการแข่งขัน โดยในเกมล่าสุดชนะคริสตัล พาเลซในคาราบาวคัพ ด้วยการชนะดวลจุดโทษ 3-2 หลังจากที่เสมอ 0-0 ใน 90 นาที, พวกเขามีสถิติไร้พ่ายในลีกนานที่สุดในลีก คือ 9 เกม และถ้าหากพวกเขาหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในเกมนี้ได้ ก็จะขยายเป็น 10 เกม ซึ่งจะเป็นสตรีคไร้พ่ายที่ยาวที่สุดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้, เชลซีตกรอบลีกคัพเมื่อคืนวันพุธ โดยแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0, พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุดในลีก และก่อนเริ่มเกมนี้ พวกเขาอาจรั้งอันดับที่ 9 หากลิเวอร์พูลและคริสตัล พาเลซชนะในการแข่งขันก่อนหน้าที่เกมนี้จะเริ่มต้น, เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของทั้งสองฝ่ายและสถิติในบ้านของนิวคาสเซิ่ลแล้ว มีแนวโน้มว่าเดอะแม็กพายส์จะชนะอีกครั้งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นิวคาสเซิล: เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, ไรอัน เฟรเซอร์, แม็ตต์ ริตชี่ และพอล ดัมเม็ตต์
  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, เบน ชิลเวลล์, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, รีซ เจมส์ และจอร์จินโญ่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิลมาเรส, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – ยาคุบ เมอร์ฟี่, คัลลั่ม วิลสัน, มิเกล อัลมิร่อน
  • เชลซี(3-4-2-1): เอดูอาร์ เมนดี้: มาร์ก กูกูเรย่า, ติอาโก ซิลบา, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – เมสัน เมานท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ – ราฮีม สเตอร์ลิง – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นิวคาสเซิล: WWWWW
  • เชลซี: WLWLL

นิวคาสเซิล พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – นิวคาสเซิล 1.98 – เชลซี 1.88

ทำนายผลบอล นิวคาสเซิล พบ เชลซี      

นิวคาสเซิล 3-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

นิวคาสเซิล – เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, พอล ดัมเม็ตต์ และแม็ตต์ ริตชี่ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, ไรอัน เฟรเซอร์ ได้รับบาดเจ็บที่น่อง ดังนั้นน่าจะพลาดเกมนี้

เชลซี – ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังต้องพักอีกนาน, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ได้รับบาดเจ็บที่เท้า, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วนเบน ชิลเวลล์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และรีซ เจมส์ จะไม่ได้ลงเล่นให้กับเชลซีจนกว่าจะจบฟุตบอลโลก เนื่องจากอาการบาดเจ็บของพวกเขา ขณะที่จอร์จินโญ่ ที่บาดเจ็บเท้า ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง