⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 16/38
📅 เมื่อไหร่22 พฤศจิกายน 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 ลีดส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ท็อตแน่ม แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ตกรอบลีก คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนหน้าเกมนี้ก็แพ้ลิเวอร์พูล 2-1 คาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแพ้ครั้งที่สี่ของฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีก, ลีดส์ก็ตกรอบลีกคัพเช่นกัน โดยแพ้ให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ส่วนผลงานในลีก พวกเขาชนะสองเกมติดต่อกัน โดยในเกมล่าสุดลีดส์ชนะบอร์นมัธ 4-3, ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้ คาดว่าสเปอร์ส จะกลับมาชนะได้อีกครั้ง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: คริสเตียน โรเมโร่ และซอน ฮึง-มิน
  • ลีดส์: ลุยส์ ซินิสเตร์รา, โจ เกล์ฮาร์ดท์, อดัม ฟอร์ชอว์, อาร์ชี่ เกรย์, สจวร์ต ดัลลัส และแพทริค แบมฟอร์ด(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-5-2): อูโก้ ยอริส: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, เคลม็องต์ ล็องเล่ต์ – ไรอัน เซสเซยง, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟ บิสซูม่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – แฮร์รี่ เคน, ลูคัส มูร่า
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, เลียม คูเปอร์, โรบิน คอช, ราสมุส คริสเตนเซ่น – มาร์ค โรก้า, ไทเลอร์ อดัมส์ – คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, เบรนเดน อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: D – WWLL
  • เซาแธมป์ตัน: ลีดส์: LLWWL

ท็อตแน่ม พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ท็อตแน่ม 2.00 – ลีดส์ 1.87

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

ท็อตแน่ม 2-1 ลีดส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของท็อตแน่ม, ซน ฮึง-มิน กระดูกโหนกแก้มร้าวในเกมที่เอาชนะมาร์กเซย และต้องเข้ารับการผ่าตัด เขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ ขณะที่คริสเตียน โรเมโร่ ก็ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ

ลีดส์ – อดัม ฟอร์ชอว์, หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า และสจวร์ต ดัลลาส ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ, แพทริค แบมฟอร์ด จะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมเพื่อดูว่าเขาจะสามารถมีส่วนในในเกมนี้ได้หรือไม่, โจ เกล์ฮาร์ดท์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับวูล์ฟส์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเขาไม่น่าจะได้ลงเล่นที่นี่, อาร์ชี่ เกรย์ ใกล้จะกลับไปฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว แต่เกมนี้จะยังเร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะได้ลงเล่น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง