⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ โอแซร์, ลีกเอิง นัดที่ 15/38
📅 เมื่อไหร่13 พฤศจิกายน 2565, 19.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เปแอสเช 3-1 โอแซร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs โอแซร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ โอแซร์

ทีมจ่าฝูงเปแอสเช จะเปิดบ้านต้อนรับน้องใหม่ โอแซ์ ที่ได้กลับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง หลังจากที่ตกชั้นไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปี 2015, เปแอสเช ชนะ 12 เสมอ 2 จากทั้งหมด 14 นัด ขณะที่โอแซร์ ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 7, ผลการแข่งขัน เราไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพร้ส์ในเกมนี้ โอกาสที่จะทีมเยือนจะมาสร้างความประหลาดใจในถิ่นปาร์ค เดอ แปรงส์ แทบเป็นศูนย์ เชื่อว่าเปแอสเช จะเก็บสามคะแนนในบ้านอย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เคย์เลอร์ นาบาส, ฟาเบียน รุยซ์, เพรสเนล คิมเพมเบ้ และลีโอเนล เมสซี่
  • โอแซร์: ธีโอ แปลนาราร์, ยุสซูฟ เอ็มช็องกาม่า(รอเช็คความฟิต) และบรายันน์ เปเรย์ร่า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(4-3-1-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: นูโน่ เมนเดส, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส, อัชราฟ ฮาคิมี่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, เรนาโต้ ซานเชซ – การ์ลอส โซเลร์ – เนย์มาร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้
  • โอแซร์(4-4-2): เบอนัวต์ กอสติล: กีเดียน เมนซ่าห์, ฌูเลียน ฌ็องวีเย, ยูบาล, เรมี่ ดูจิมงต์ – โกธิเยร์ ไฮน์, แฮมซ่า ซากิ, บิราม่า ตูเร่, ลัสซีน ซินาโยโกะ – เอ็มบาย เนียง, นูโน่ ดา คอสต้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: WWWWW
  • โอแซร์: L – D – LW – D

เปแอสเช พบ โอแซร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 -เปแอสเช 1.88 -โอแซร์ 1.98

ทายผลบอล เปแอสเช พบ โอแซร์      

เปแอสเช 3-1 โอแซร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเปแอสเช, ลีโอเนล เมสซี่ จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นคาดว่า การ์ลอส โซเลร์ จะได้ลงเล่นแทน, ฟาเบียน รุยซ์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม และคาดว่าเรนาโต้ วานเชซ จะได้ลงเล่นแทนเขา, คาดว่าเปแอสเช น่าจะใช้ระบบ 4-3-1-2 แต่แผนกองหลังสามคนก็เป็นไปได้เช่นกัน โดยจะมี นอร์ดี้ มูคิเอเล่ เล่นเป็นหนึ่งในสามกองกลัง โดยมี วิตินญ่า และมาร์โก แวร์รัตติ เป็นคู่กองกลาง, คาดว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ น่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมนี้ หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางฝั่งโอแซร์, เอ็มบาย เนียง กลับมาจากโทษแบนแล้วและน่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองหน้าคู่กับ นูโน่ ดา คอสต้า, ราย็อง ราเวอโลซง ก็เป็นอีกคนที่อาจได้ลงเล่นแทนปอล โจลี่ ในตำแหน่งแบ็คขวา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง