⚽ แมตช์คู่ระหว่างบียาร์เรอัล กับ แอต.มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่4 มิถุนายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอล มาดริกัล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บียาร์เรอัล 2-2 แอต.มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บียาร์เรอัล vs แอตเลติโก้ มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล พบ แอต.มาดริด

คาดว่านี่จะเป็นหนึ่งในเกมปิดฤดูกาลที่สนุก ตื่นเต้น และสู้กันอย่างสูสี ทั้งสองทีมจะลงเล่นเกมนี้อย่างไร้ความกดดัน เนื่องจากได้การันตีไปแข่งฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลถัดไปแล้วทั้งคู่ เราเชื่อว่าจะมีประตูเกิดขึ้นจากทั้งสองฝั่งรวมแล้วหลายประตู และมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ หรือหากทีมใดจะชนะ คาดว่าแอต.มาดริด มีโอกาสมากกว่า แต่สกอร์ก็ไม่น่าจะห่างกันเกินหนึ่งลูก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บียาร์เรอัล: โฆเซ่ โมราเอส, ราอูล อาบิโอล, ฟร็องซิส กอเกอแล็ง และอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า(ติดโทษแบน)
  • แอต.มาดริด: เฮนิลโด มันดาวา, มาร์กอส ยอเรนเต้, สเตฟาน ซาวิช, แยน โอบลัค, เมมฟิส เดปาย, อัลบาโร่ โมราต้า(รอเช็คความฟิต) และโธมัส เลอมาร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บียาร์เรอัล(4-2-3-1): เปเป้ เรน่า: อัลแบร์โต้ โมเรโน่, เปา ตอร์เรส, อาอิสซ่า มานดี้, ฮวน ฟอยธ์ – ดาเนียล ปาเรโฆ, ราโมน แทร์รัตส์ – ซามูเอล ชุควูเซ, อเลฮานโดร บาเอน่า, เจเรมี่ ปิโน – นิโคลัส แจ็คสัน
  • แอต.มาดริด(5-3-2): อีวอ เกอร์บิช: โฆเซ่ คิมิเนซ, อักเซล วิตเซล, มาริโอ เอร์โมโซ่ – เซร์คิโอ เรกีลอน, ปาโบล บาร์ริออส, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, นาฮูเอล โมลินา – ยานนิค การ์ราสโก้, อองตวน กรีซมันน์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บียาร์เรอัล: D – WWWL
  • แอต.มาดริด: WLW – D – W

บียาร์เรอัล พบ แอต.มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – บียาร์เรอัล 2.00 – แอต.มาดริด 1.86

ทำนายผลบอล บียาร์เรอัล พบ แอต.มาดริด      

บียาร์เรอัล 2-2 แอต.มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบียาร์เรอัล, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นนัดนี้เนื่องจากติดโทษแบน ส่วนโฆเซ่ โมราเอส, ราอูล อาบิโอล และฟร็องซิส กอเกอแล็ง บาดเจ็บอยู่, การจัดทีม คาดว่ากิเก้ เซเตียน นายใหญ่ของบียาร์เรอัล จะใช้แผน 4-2-3-1 เปเป้ เรน่า ลงเฝ้าเสา, เปา ตอร์เรส และอาอิสซ่า มานดี้ ลงเป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนเจเรมี่ ปิโน, จิโอวานนี่ โล เซลโซ่ และเคราร์ด โมเรโน่ เป็นสามมิดฟิลด์ตัวรุก และนิโคลัส แจ็คสัน รับหน้าที่สังหารประตู

ทางฝั่งแอต.มาดริด นอกจากผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ไม่มีนักเตะรายใหม่บาดเจ็บเพิ่มเติม ส่วนการจัดทีม คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-5-2 อีวอ เกอร์บิช เฝ้าประตู โดยมี โฆเซ่ คิมิเนซ, อักเซล วิตเซล และมาริโอ เอร์โมโซ่ ลงเป็นสามกองหลัง ขณะที่ ยานนิค การ์ราสโก้ จะได้ลงเป็นกองหน้าคู่กับอองตวน กรีซมันน์ ในกรณีที่อัลบาโร่ โมราต้า ฟิตไม่ทัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง