⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ ซามพ์โดเรีย, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่4 มิถุนายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, นาโปลี 3-1 ซามพ์โดเรีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs ซามพ์โดเรีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ ซามพ์โดเรีย

เกมนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมแชมป์กัลโช่เซเรียอาฤดูกาลล่าสุด นาโปลี กับซามพ์โดเรีย ทีมบ๊วยของตารางที่จนถึง ณ ตอนนี้เก็บได้เพียง 19 แต้มเท่านั้น, นาโปลีเก็บคลีนชีตได้เพียงหนึ่งจาก 6 เกมหลังสุด และเก็บได้เพียงสองจาก 12 เกมหลังสุด, นาโปลี เอาชนะซามพ์โดเรีย 4-0 ในการพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้เมื่อเดือนกันยายน, ส่วนซามพ์โดเรีย ไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ใน 10 เกมหลังสุด เสมอ 4 แพ้ 6, สำหรับแมตช์นี้ คาดว่าทีมเจ้าบ้านนาโปลี น่าจะเก็บชัยชนะได้อย่างสบายๆ แต่อาจจะเก็บคลีนชีตไม่ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: มาริโอ รุย, อีร์วิ่ง โลซาโน่ และคิม มิน-แจ(ติดโทษแบน)
  • ซามพ์โดเรีย: เอมิล ออเดโร่, อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้, อันเดรีย คอนติ, อับเดลฮามิด ซาบิรี, เกราร์ด เยเปส และมิคาเอล กุยซองส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): ปีแอร์ลุยจิ กอลลีนี: แมทเธียส โอลิเวร่า, อาเมียร์ ราห์มานี, ฮวน เฮซุส, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่
  • ซามพ์โดเรีย(3-4-3): มาร์ติน เติร์ก: บรูโน อามิโอเน, บรัม ไนย์ติ้งค์, เฮย์สัน มูริโญ – ทอมมาโซ ออเกลโล, โตมัส รินกอน, แฮร์รี่ วิงค์ส, อเลสซานโดร ซาโนลี่ – เฆเซ่ โรดริเกซ, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มาโนโล กับเบียดินี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: D – WLW – D
  • ซามพ์โดเรีย: L L – D – L – D

นาโปลี พบ ซามพ์โดเรีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.75 – นาโปลี 1.86 – ซามพ์โดเรีย 2.06

ทำนายผลบอล นาโปลี พบ ซามพ์โดเรีย      

นาโปลี 3-1 ซามพ์โดเรีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

นาโปลี – ทีมของลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะไม่มี คิม มิน-แจ กองหลังคนสำคัญเนื่องจากติดโทษแบนหนึ่งนัด โดยคาดว่า ฮวน เฮซุส น่าจะได้ลงเล่นแทน ส่วนมัตเตโอ โปลิตาโน่, อีร์วิ่ง โลซาโน่ และมาริโอ รุย ทั้งหมดจะพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ซามพ์โดเรีย – เอมิล ออเดโร่, อันเดรีย คอนติ และอิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ, การจัดทีม คาดว่าซามพ์โดเรีย น่าจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นสองถึงสามตำแหน่ง โดยคาดว่า เฆเซ่ โรดริเกซ และเฮย์สัน มูริโญ น่าจะมีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง