⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอ็มโปลี กับ ลาซิโอ, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่4 มิถุนายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ คาร์โล คาสเตลลานี
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, เอ็มโปลี 0-1 ลาซิโอ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอ็มโปลี vs ลาซิโอ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี พบ ลาซิโอ

เอ็มโปลี ไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 โดยในเกมล่าสุดเสมอกับเวโรน่า 1-1 อยู่อันดับที่ 14 ของตารางเซเรียอา, ส่วนลาซิโอ ชนะติดต่อกันในสองเกมหลังสุด ล่าสุดอยู่ในอันดับที่สองของตาราง, สถิติการพบกัน 6 ครั้งหลังสุด ลาซิโอ ชนะ 4 เสมอ 2 โดยเสมอกันในสองครั้งหลังสุด, สำหรับแมตช์ เราประเมินว่าลาซิโอจะเป็นฝ่ายชนะแบบสกอร์ต่ำ และอาจเก็บคลีนชีตได้ด้วย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เอ็มโปลี: เอ็มโปลี: ราซฟาน มาริน และโคนี่ เด วินเทอร์
  • ลาซิโอ: ดานิโล่ กาตัลดี้, อดัม มารูซิช และลูก้า โรเมโร(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เอ็มโปลี(4-2-3-1): กุกลีลโม วิคาริโอ: ลิเบราโต้ คาเคซ, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, อาร์เดียน อิสมายลี่, ไตโรนน์ เอบูอี – อัลแบร์โต้ กราสซี่, นิโคลัส ฮาส – นิโคโล กัมบีอากี, จาโกโม ฟาซซินี่, ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร – โรแบร์โต้ ปิคโคลี
  • ลาซิโอ(4-3-3): อิวาน โปรเวเดล: เอลซิด ไฮซาจ, อเลสซิโอ โรมันโญลี, นิโคโล คาเซล, มานูเอล ลาซซารี่ – หลุยส์ อัลเบร์โต้, มาธิอัส เบซิโน่, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช – มัตเตีย ซัคคัญญิ, ชีโร อิมโมบีเล, เฟลิเป้ อันเดอร์สัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอ็มโปลี: WW – D – W – D
  • ลาซิโอ: W – L – D – WW

เอ็มโปลี พบ ลาซิโอ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เอ็มโปลี 1.96 – ลาซิโอ 1.94

ทายผลบอล เอ็มโปลี พบ ลาซิโอ      

เอ็มโปลี 0-1 ลาซิโอ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเอ็มโปลี มีสองผู้เล่นที่จะพลาดเกมนี้ ได้แก่ ราซฟาน มาริน บาดเจ็บกล้ามเนื้อ และโคนี่ เด วินเทอร์ เจ็บเส้นเอ็นด้านข้าง, การจัดทีม คาดว่าเปาโล ซาเน็ตติ กุนซือเอ็มโปลี จะเลือกใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, อาร์เดียน อิสมายลี่ ลงเป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็ค และโรแบร์โต้ ปิคโคลี ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า

ส่วนลาซิโอ มีผู้เล่นบาดเจ็บสองราย อดัม มารูซิช มีปัญหาไส้เลื่อนขาหนีบ และดานิโล่ กาตัลดี้ บาดเจ็บน่อง ส่วนลูก้า โรเมโร่ ติดโทษแบน, การจัดทีม คาดว่าเมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจเลือกใช้แผน 4-3-3 อิวาน โปรเวเดล ทำหน้าที่เฝ้าเสา, อเลสซิโอ โรมันโญลี, นิโคโล คาเซล ลงเป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็ค โดยมี มานูเอล ลาซซารี่ และเอลซิด ไฮซาจ ลงเป็นแบ็คขวาและซ้ายตามลำดับ, ในส่วนของแนวรุก มัตเตีย ซัคคัญญิ ลงยืนทางฝั่งซ้าย, เฟลิเป้ อันเดอร์สัน อยู่ฝั่งขวา โดยมี ชีโร อิมโมบีเล อยู่ตรงกลาง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง