⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ แกลร์มงต์ ฟุต, ลีกเอิง นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่4 มิถุนายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เปแอสเช 3-1 แกลร์มงต์ ฟุต
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แกลร์มงต์ ฟุต ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ แกลร์มงต์ ฟุต

เปแอสเช กับ แกลร์มงต์ ฟุต พบกันครั้งแรกในเกมนัดแรกของฤดูกาลนี้เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2022 ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนั 5-0 ของทางฝั่งเปแอสเช, สิ่งที่คาดการณ์สำหรับเกมนี้คือ เราจะได้เห็นเปแอสเชเป็นฝ่ายครอบครองบอลเสียเป็นส่วนใหญ่ และน่าจะยิงได้ประมาณ 2-3 ประตู ส่วนทางฝั่งแกลร์มงต์ ฟุต น่าจะหาโอกาสบุกขึ้นไปทำประตูได้ยาก แต่หากจะทำได้ก็ไม่น่าจะเกินหนึ่งประตู

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เซร์คิโอ ริโก้, เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, นูโน่ เมนเดส และทิโมธี เปมเบเล่
  • แกลร์มงต์ ฟุต: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(3-5-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: แอล ชาดาย บิตชียาบูว์, เซร์คิโอ รามอส, ดานิโล เปเรย์ร่า – ฆวน เบอร์นาต, เรนาโต้ ซานเชซ, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, อัชราฟ ฮาคิมี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่
  • แกลร์มงต์ ฟุต(3-4-2-1): โมรี ดิอาว์: อาลิดู เซดู, มาเตอุช วีแยเตสก้า, แม็กซิมิเลียโน่ โกฟรีซ – เมห์ดี้ เซฟฟาน, โฌอัน กาสเตียง, โยอันน์ มานแญ็ง, เนโต้ บอร์เคส – ซาอิฟ-เอดดีน คาอูย, เอลบา ราชานี – เกรจอห์น คี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: LWWW – D
  • แกลร์มงต์ ฟุต: W – D – WLW

เปแอสเช พบ แกลร์มงต์ ฟุต ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – เปแอสเช 1.89 – แกลร์มงต์ ฟุต 1.97

ทำนายผลบอล เปแอสเช พบ แกลร์มงต์ ฟุต      

เปแอสเช 3-1 แกลร์มงต์ ฟุต

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเปแอสเช ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เซร์คิโอ ริโก้ เลือดออกในสมอง, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย, เพรสเนล คิมเพมเบ้ เอ็นร้อยหวายแตก, เนย์มาร์ ผ่าตัดข้อเท้า และนูโน่ เมนเดส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วนการจัดทีม คาดว่าคริสตอฟ กาลติเย่ร์ จะใช้ระบบ 3-5-2 จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า ลงเฝ้าเสา ส่วนแอล ชาดาย บิตชียาบูว์, เซร์คิโอ รามอส และดานิโล เปเรย์ร่า เป็นสามปราการด่านหลัง ขณะที่คีเลียน เอ็มบัปเป้ และลีโอเนล เมสซี จะได้ลงเป็นคู่กองหน้า

ทางฝั่งแกลร์มงต์ ฟุต ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมจัดทีมที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกมนี้ ส่วนการจัดทีม คาดว่าปาสคาล แกสเตียน กุนซือของแกลร์มงต์ ฟุต น่าจะใช้แผน 3-4-2-1 เริ่มเกมด้วยโมรี ดิอาว์ ลงเฝ้าเสา โดยมี อาลิดู เซดู, มาเตอุช วีแยเตสก้า และแม็กซิมิเลียโน่ โกฟรีซ เป็นสามประสานในแนวรับ, โฌอัน กาสเตียง และโยอันน์ มานแญ็ง เป็นคู่กองกลาง ส่วนเกรจอห์น คี ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง