⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ แอธเลติก บิลเบา, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่4 มิถุนายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เรอัล มาดริด 2-1 แอธ.บิลเบา
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ แอธเลติก บิลเบา

เรอัล มาดริด ชนะติดต่อกันใน 2 เกมหลังสุด อยู่อันดับ 2 ของตาราง ส่วนแอธ.บิลเบา แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง, สถิติในการพบกัน 6 นัดหลังสุด เรอัล มาดริด ชนะ 5 แอธ.บิลเบา ชนะ 1 และบิลเบายิงประตูราชัน ชุดขาวไม่ได้เลย 4 จาก 6 เกมนั้น, สำหรับแมตช์นี้ เราคิดว่า แอธ.บิลเบา น่าจะยิงประตู เรอัล มาดริด ได้ แต่ก็น่าจะน้อยกว่าจำนวนประตูที่พวกเขาจะเสียไป โดยรวมแล้วมันจะเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสี ที่ทางฝั่งเรอัล มาดริดอาจครองบอลและคุมเกมเหนือกว่าเล็กน้อย และเกมน่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: N/A
  • แอธ.บิลเบา: นิโก้ วิลเลียมส์, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, จอน มอร์ซิโย, ดานี่ การ์เซีย และอันเดร์ แอร์เรร่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, เดวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, ลูคัส บาซเกซ – ลูก้า โมดริช, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – ดานี่ เซบายอส, โรดริโก้, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • แอธ.บิลเบา(4-2-3-1): อูไน ซิม่อน: ยูริ เบร์ชีเช่, ไอตอร์ ปาเรเดส, ดานี่ วิเวียน, ออสการ์ เด มาร์กอส – มิเกล เวสก้า, ออยฮาน ซานเซ็ต – อิญากิ วิลเลียมส์, อีเกร์ มูเนียอิน, อเลฮานโดร เบเรนเกอร์ – กอร์กา กูรูเซตา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WLLWW
  • แอธ.บิลเบา: LLWLL

เรอัล มาดริด พบ แอธเลติก บิลเบา ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เรอัล มาดริด 1.94 – แอธ.บิลเบา 1.92

ทำนายผลบอล เรอัล มาดริด พบ แอธ.บิลเบา      

เรอัล มาดริด 2-1 แอธ.บิลเบา

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเรอัล มาดริด, ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ และไม่มีปัญหาเรื่องความฟิต ส่วนการจัดทีม คาดว่าราชันชุดขาวน่าจะใช้ระบบ 4-3-3 ที่ใช้อยู่เป็นหลักเช่นเดิม มี ตีโบ กูร์กตัวส์ เป็นผู้รักษาประตู, เอแดร์ มิลิเตา กับ เดวิด อลาบา เป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็ค, ในส่วนของกองหน้า คาดว่าเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, โรดริโก้ และดานี่ เซบายอส น่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่ ส่วนวินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซม่า น่าจะได้พักต่อไป

สภาพทีมของแอธเลติก บิลเบา มีผู้เล่นหลายคนที่จะพลาดเกมนี้ นิโก้ วิลเลียมส์ ป่วยเป็นไข้, เยราย อัลบาเรซ ป่วย, อินญิโก้ มาร์ติเนซ น่องตึง, จอน มอร์ซิโย กระดูกไหปลาร้าหัก, ดานี่ การ์เซีย เอ็นฉีกขาด และอันเดร์ แอร์เรร่า บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย, การจัดทีม เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมแอธ.บิลเบา มีแนวโน้มที่จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้ โดยมี อูไน ซิม่อน รับหน้าที่เฝ้าประตู, อิญากิ วิลเลียมส์, อีเกร์ มูเนียอิน และอเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เป็นสามกองกลางตัวรุกคอยประสานงานกับกองหน้าตัวเป้า กอร์กา กูรูเซตา ช่วยกันสร้างสรรค์ประตู


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง