⚽ แมตช์คู่ระหว่างอูดิเนเซ่ กับ ยูเวนตุส, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่5 มิถุนายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ฟรีอูลี
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, อูดิเนเซ่ 0-1 ยูเวนตุส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อูดิเนเซ่ vs ยูเวนตุส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ พบ ยูเวนตุส

อูดิเนเซ่ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง พวกเขาแพ้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุดในลีก โดยในเกมล่าสุดแพ้ซาแลร์นิตาน่า 3-2, ส่วนยูเวนตุส แพ้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน พวกเขาถูกหัก 10 คะแนน และล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง มีคะแนนตามหลังโรม่าทีมอันดับ 6 เพียงหนึ่งแต้ม หากทีมหญิงชราชนะในเกมนี้ได้ก็ยังมีโอกาสลุ้นไปแข่งยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้า, การพบกัน 5 ครั้งสุด ยูเวนตุสเป็นฝ่ายชนะ 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และสำหรับแมตช์นี้ ถึงแม้อูดิเนเซ่ จะมีข้อได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้าน แต่เมื่อดูจากสถิติย้อนหลังและแรงจูงใจ เราคาดว่ายูเวนตุสน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้อีกที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อูดิเนเซ่: เอ็นโซ่ เอบอสเซ่, เคราร์ด เดวโลเฟว, อิซาค ซัคเซส, คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้, มาร์ฟิน เซเกลาร์(ติดโทษแบน) และซิโมน่า ปาฟุนดี(ติดภาระกิจช่วยทีมชาติ)
  • ยูเวนตุส: ปอล ป็อกบา, มัตเตีย เด ซิกลิโอ, ไคโอ ฆอร์เก้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, นิโคโล ฟาโจลี และดูซาน วลาโฮวิช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อูดิเนเซ่(3-5-1-1): มาร์โก ซิลเวสตรี้: อดัม มาซิน่า, ยากา บิโยล, เนอูเอน เปเรซ – เดสตินี่ อูโดกี้, ซานดิ ลอฟริช, วาเลซ, ลาซาร์ ซามาร์ดซิค, เฟสตี้ เอโบเซเล่ – โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า – อิลิยา เนสโตรอฟสกี
  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเชียค เชสนี่ย์: ดานิเอเล่ รูกานี่, เบรเมอร์, เฟเดริโก้ แก็ตติ – ฟิลิป คอสติช, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฟาบิโอ มีเร็ตติ, ฮวน กัวดราโด้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, อังเคล ดิ มาเรีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อูดิเนเซ่: D – WLLL
  • ยูเวนตุส: D – WL LL

อูดิเนเซ่ พบ ยูเวนตุส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – อูดิเนเซ่ 1.99 – ยูเวนตุส 1.91

ทายผลบอล อูดิเนเซ่ พบ ยูเวนตุส      

อูดิเนเซ่ 0-1 ยูเวนตุส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อูดิเนเซ่ – มาร์ฟิน เซเกลาร์ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบน ส่วนเดสตินี่ อูโดกี้ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว คาดว่าเขาน่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนการจัดทีม คาดว่าอูดิเนเซ่จะใช้ระบบ 3-5-1-1 อิลิยา เนสโตรอฟสกี ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า ยืนหนุนหลัง

ยูเวนตุส – ถึงแม้ว่าจะแพ้เอซี มิลาน 1-0 คาบ้านในเกมล่าสุด แต่คาดว่า มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี น่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมลงสนามในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง