⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซลต้า บีโก้ กับ บาร์เซโลน่า, ลาลีก้าสเปน นัดที่38/38
📅 เมื่อไหร่5 มิถุนายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามบาไลดอส
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เซลต้า บีโก้ 2-1 บาร์เซโลน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซลต้า บีโก้ vs บาร์เซโลน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า

เซลต้า บีโก้ ไร้ชัยชนะติดต่อกันใน 6 เกมหลังสุด แพ้ 5 เสมอ 1 โดยในเกมล่าสุด พวกเขาแพ้กาดิซ 1-0 อย่างน่าเสียดาย อยู่อันดับที่ 17 ของตารางลีก เก็บได้ 40 คะแนน มีคะแนนนำห่างบายาโดลิดที่อยู่ในโซนตกชั้นเพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น ดังนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรการันตีว่าพวกเขาจะได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า ต้องรอลุ้นกันจนถึงจบเกมนัดนี้เลยทีเดียว ซึ่งเซลต้า บีโก้ ต้องชัยชนะเท่านั้นจึงจะมีโอกาสรอด, ส่วนทางฝั่งบาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีก้าฤดูกาลล่าสุด ไม่มีอะไรเหลือให้ต้องลุ้นอีกแล้ว พวกเขาจะลงเล่นในเกมนี้อย่างไร้ความกดดัน, บาร์ซ่าเป็นฝ่ายชนะเซลต้า บีโก้ ด้วยสกอร์ 1-0 ในการพบกันเมื่อเดือนตุลาคม ส่วนการพบกันในครั้งนี้ คาดว่าทีมเจ้าบ้านจะสู้เหมือนเป็นเกมสุดท้ายของชีวิตเพื่อความอยู่รอด ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้อาจจบลงด้วยชัยชนะของเซลต้า บีโก้ หรืออย่างแย่ก็อาจแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซลต้า บีโก้: อากุสติน มาร์เชซิน และฟราน เบลตรัน
  • บาร์เซโลน่า: เปดรี้, โรนัลด์ อาเราโฆ่(รอเช็คความฟิต) และฌูลส์ กุนเด้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซลต้า บีโก้(4-4-2): อิวาน บีญาร์: ฆาบี กาลัน, การ์ลอส โดมิงเกซ, โยเซฟ ไอดู, อูโก้ มาโญ – ฟรานโก้ เซอร์บี้, กาบรี เวก้า, เรนาโต้ ทาเปีย, การ์เลส เปเรซ – แฮริส เซเฟโรวิช, ยาโก้ อัสปาส
  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: จอร์ดี้ อัลบา, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่, เซร์คิโอ โรเบร์โต – กาบี, เซร์คิโอ บุสเกตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง – เฟร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซลต้า บีโก้: LLL – D – L
  • บาร์เซโลน่า: WWLLW

เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.25 – เซลต้า บีโก้ 1.80 – บาร์เซโลน่า 2.06

ทายผลบอล เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า      

เซลต้า บีโก้ 2-1 บาร์เซโลน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเซลต้า บีโก้, ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน และนอกจากผู้เล่นที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ทีมเจ้าบ้านไม่มีผู้เล่นหน้าใหม่บาดเจ็บเพิ่มเติม พร้อมส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามที่นี่

ทางฝั่งบาร์เซโลน่า ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เปดรี้, โรนัลด์ อาเราโฆ่ และฌูลส์ กุนเด้ ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ, เกมนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของทั้ง เซร์คิโอ บุสเกตส์ และจอร์ดี้ อัลบา ที่จะลงเล่นที่คัมป์นู ก่อนอำลาสโมสรไปในซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ คาดว่า มาร์กอส อลอนโซ่, เซร์คิโอ โรเบร์โต และเฟร์ราน ตอร์เรส ก็น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง