⚽ แมตช์คู่ระหว่างเวียดนาม กับ ไทย, รอบไฟนอล นัดที่ 1/2
📅 เมื่อไหร่13 มกราคม 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกีฬาแห่งชาติมายดินห์, ฮานอย
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เวียดนาม 1-1 ไทย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เวียดนาม vs ไทย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เวียดนาม พบ ไทย

เป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้ เวียดนาม จ่าฝูงกลุ่มบี และไทย จ่าฝูงของกลุ่มบี เดินทางมาพบกันในรอบชิงชนะเลิศ การพบกันในครั้งนี้ ฝั่งเวียดนามมีข้อได้เปรียบตรงที่ได้เล่นในบ้านและได้พักมากกว่าหนึ่งวัน ทำให้ผู้เล่นมีความสดกว่า แต่ทีมชาติไทยก็มีความเก๋าและกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสูง ผลเสมอมีความเป็นไปได้มากที่สุด แต่หากพูดถึงโอกาสชนะ ทีมชาติไทยมีโอกาสมากกว่า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เวียดนาม: N/A
  • ไทย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เวียดนาม(5-3-2): ดัง วาน ลัม: ดวาน วาน เฮา, บุย ฮอง เวียต อัน, เกว๊ หง็อก หาย, เหงียน ทัญ จุง, โฮ เติ๊น ต่าย – เหวียน กวาง ไฮ, เหงียน ฮหว่าง ดึ๊ก, โด ฮุง ดุง – เหงียน เตี๋ยน ลิญ, ฝั่ม ตวน ไฮ
  • ไทย(4-5-1): กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล: ศศลักษณ์ ไหประโคน, กฤษดา กาแมน, พรรษา เหมวิบูลย์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ – บดินทร์ ผาลา, สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, เอกนิษฐ์ ปัญญา – ธีรศิลป์ แดงดา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เวียดนาม: W – D – W – D – W
  • ไทย: W – D – WLW

เวียดนาม พบ ไทย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เวียดนาม 1.97 – ไทย 1.87

ทำนายผลบอล เวียดนาม พบ ไทย      

เวียดนาม 1-1 ไทย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เวียดนาม ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพ คาดว่าปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนาม จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามต้อนรับทีมชาติไทยในเย็นวันศุกร์นี้

ทีมชาติไทย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และหลังจากที่โชว์ฟอร์มโหดเอาชนะมาเลเซียในเกมล่าสุดได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด 3-0 คาดว่ามาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยน่าจะคงแผนและสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมเอาไว้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง