⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ ยูเวนตุส, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่14 มกราคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, นาโปลี 1-1 ยูเวนตุส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs ยูเวนตุส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ ยูเวนตุส

หลังจากที่พลาดท่าแพ้อินเตอร์ มิลาน 1-0 ซึ่งเป็นการแพ้เป็นนัดแรกในเซเรียอาฤดูกาลนี้ นาโปลีก็กลับมาแก้ตัวได้ในเกมล่าสุดที่ชนะซามพ์โดเรีย 2-0, แม้จะทำผลงานได้ห่วยแตกอีกครั้ง แต่ยูเว่ก็รักษาคลีนชีตในเกมลีกได้เป็นนัดที่ 8 ติดต่อกัน และเก็บชัยชนะได้สองนัดติดต่อกัน, หากเกมนี้ นาโปลี ชนะ พวกเขาก็จะมีคะแนนทิ้งทีมอันดับสองอย่าง ยูเวนตุส ถึง 10 แต้ม ขณะที่ทางฝั่งยูเว่ หากเป็นฝ่ายชนะ พวกเขาก็จะมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงเพียงแค่ 4 แตัม, คาดว่านาโปลีจะครองบอลได้เหนือกว่าโดยที่ยูเว่จะเป็นตั้งรับลึก แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ทางฝั่งเบียงโคเนรี่ อาจยิงประตูขึ้นนำได้ก่อน และก็จะเน้นตั้งรับ แล้วนาโปลีก็จะพับสนามบุก และจบเกมด้วยผลเสมอ หรือไม่ก็ทีมเจ้าบ้านอาจเบียดแซงชนะได้ในช่วงท้ายเกม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: N/A
  • ยูเวนตุส: เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ไคโอ ฆอร์เก้, ปอล ป็อกบา, ดูซาน วลาโฮวิช และฮวน กัวดราโด้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, มัตเตโอ โปลิตาโน่
  • ยูเวนตุส(3-5-1-1): วอยเช็ก เชสนี่: อเล็กซ์ ซานโดร, เบรเมอร์, ดานิโล – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่, เวสตัน แม็คเคนนี่ – อังเคล ดิ มาเรีย – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: WLLLW
  • ยูเวนตุส: WW – D – WW

นาโปลี พบ ยูเวนตุส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – นาโปลี 1.95 – ยูเวนตุส 1.95

ทายผลบอล นาโปลี พบ ยูเวนตุส      

นาโปลี 1-1 ยูเวนตุส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

นาโปลีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทีม คาดว่า ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ น่าจะออกสตาร์ทในตำแหน่งมิดฟิลด์ หลังจากถูกโรเตชั่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายและปีกขวามีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง

ยูเวนตุส – เลอันโดร ปาเรเดส เป็นตัวเต็งที่จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางสำหรับเกมที่เมืองเนเปิลส์ ขณะที่อังเคล ดิ มาเรียน่าจะฟื้นตัวเต็มที่หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง