⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอสตัน วิลล่า กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20/38
📅 เมื่อไหร่14 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวิลล่าปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แอสตัน วิลล่า 3-1 ลีดส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอสตัน วิลล่า vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่า ตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่แพ้สตีฟเนจ ทีมจากลีกทู 2-1 จนถึง ณ ตอนนี้ วิลล่า ชนะเพียงหนึ่งในสี่เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน, ลีดส์ โชว์ฟอร์มอย่างฮึกเหิมหลังจากที่เป็นฝ่ายตามหลังคาร์ดิฟฟ์ 2-0 และจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผลการแข่งขันนั้นทำให้สถิติไร้ชัยชนะของพวกเขาเพิ่มเป็น 6 เกมรวมทุกรายการ พวกเขาไม่แพ้ในการไปเยือนวิลล่า พาร์ค 3 นัดล่าสุด โดยชนะ 2 จาก 3 นัดนั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตกรอบเอฟเอ คัพ คาดว่าวิลล่าจะเกิดแรงฮึดและการหายชัยชนะอย่างมาก ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะแก้ตัวด้วยการพลิกสถานการณ์กลับมาชนะในเกมคืนวันศุกร์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอสตัน วิลล่า: ดิเอโก้ คาร์ลอส, จอห์น แม็คกินน์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์(ติดโทษแบน), ลุดวิก ออกุสตินส์สัน(รอเช็คความฟิต) และแม็ตตี้ แคช(รอเช็คความฟิต)
  • ลีดส์: อาร์ชี่ เกรย์, สจวร์ต ดัลลัส, หลุยส์ ซินิสเตร์รา, แพทริค แบมฟอร์ด(รอเช็คความฟิต) และอดัม ฟอร์ชอว์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอสตันวิลล่า(4-4-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: ลูคัส ดีญ, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แอชลี่ย์ ยัง – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามารา, ลีออน ไบลี่ย์ – แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกินส์
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, เลียม คูเปอร์, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ค โรก้า – คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, วิลฟรีด ญอนโต, เบรนแนน อารอนสัน – โรดริโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอสตัน วิลล่า: LLW – D – L
  • ลีดส์: LL – D – D – D

แอสตัน วิลล่า พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – แอสตัน วิลล่า 1.97 – ลีดส์ 1.93

ทำนายผลบอล แอสตัน วิลล่า พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

แอสตัน วิลล่า 3-1 ลีดส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแอสตัน วิลล่า, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ติดโทษแบน เนื่องจากโดนแจกใบแดงในเกมเอฟเอคัพ ที่แพ้สตีฟเนจ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนจอห์น แม็คกินน์ และ ดิเอโก คาร์ลอส บาดเจ็บกันอยู่, อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็คซ้ายที่เพิ่งย้ายมาจากเรอัล เบติส แต่เขาไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมพบลีดส์ในคืนวันศุกร์นี้

สภาพทีมของลีดส์ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ หลุยส์ ซินิสเตร์รา, สจวร์ต ดัลลัส และอาร์ชี่ เกรย์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม แต่เจสซี่ มาร์สช์ ก็ยังมีความหวังว่าจะได้ แพทริค แบมฟอร์ด และอดัม ฟอร์ชอว์ กลับมาฟิตทันลงเล่นในเกมวันศุกร์นี้, ปัจจุบัน ลุค อายลิ่ง คือตัวเลือกแรกของมาร์สช์ในตำแหน่งแบ็คขวา และน่าจะได้ลงเล่นต่อเนื่องที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง