⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20/38
📅 เมื่อไหร่14 มกราคม 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้

หลังจากพ่ายแพ้ต่อเซาแธมป์ตันในลีกคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ กำลังหาทางกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ในทางกลับกัน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาชัยชนะในลีกคัพรอบก่อนรองชนะเลิศ และเก็บชัยชนะเหนือ แมนฯ ซิตี้ เป็นครั้งแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020, แมนฯ ซิตี้ มีฟอร์มการเล่นที่ดีแย่สลับกันไปนับตั้งแต่กลับมาหลังฟุตบอลโลก พวกเขาเสมอกับเอฟเวอร์ตันอย่างน่าตกใจ ตามมาด้วยชัยชนะเหนือเชลซี 2 เกมในหนึ่งสัปดาห์ แต่ล่าสุดก็กลับมาแพ้ทีมท้ายตารางอย่างเซาแธมป์ตัน 2-0 ตกรอบเอฟเอคัพ, มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงได้ 7 ประตูจากการลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดใน 6 เกมหลังสุด และมีสถิติที่ดีมากในการพบกับแมนฯ ซิตี้ด้วยการยิง 3 ประตูกับอีกหนึ่งแอสซิสต์, ฮาแลนด์ยิงไปแล้ว 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก รวมถึงการยิงแฮตทริกภายใน 30 นาทีในเกมแรกที่พบกันที่เอธิฮัด การโคจรมาพบกันคู่เซ็นเตอร์แบ็คของแมนฯ ยูไนต็ดอย่าง ราฟาเอล วาราน และลุค ชอว์ จึงเป็นแมตช์ที่น่าจับตามอง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อักเซล ตวนเซเบ้, ดิโอโก้ ดาโลต์(รอเช็คความฟิต) และจาดอน ซานโช่
  • แมนฯ ซิตี้: รูเบน ดิอาส

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – อองโตนี่ มาร์ซิยาล
  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, มานูเอล อคานจี, จอห์น สโตนส์, ริโก้ ลูอิส – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWWWW
  • แมนฯ ซิตี้: W – D – WWL

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.85 – แมนฯ ซิตี้ 2.05

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้      

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูได้ในทุกนัดที่ลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก และคาดว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในเกมนี้, หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ลุค ชอว์ น่าจะได้ยึดตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คตัวจริงคู่กับ ราฟาเอล วาราน ต่อไป, ดีโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แต่เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของเขา ‘ไม่ร้ายแรง’ และหากเขาฟิตเพียงพอ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ท แต่ถ้าเขายังไม่พร้อม อารอน วาน-บิสซาก้า ก็พร้อมที่จะลงเป็นตัวจริง

ทางฝั่งแมนฯ ซิตี้, มีเพียงรูเบน ดิอาส เพียงรายเดียวที่ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม เขายังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย, เป๊ป กวาร์ดิโอลา อาจปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงหลังจากพ่ายแพ้ต่อเซาแธมป์ตัน 2-0 ในลีกคัพอย่างสุดช็อค, หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง ริโก้ ลูอิส น่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อน ไคล์ วอล์คเกอร์ ในตำแหน่งแบ็คขวา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง