⚽ แมตช์คู่ระหว่างฟูแล่ม กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่13 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคราเวน ค็อตเทจ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ฟูแล่ม 2-0 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฟูแล่ม vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม พบ เชลซี

เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่ ฝ่ายหนึ่งฟอร์มในลีกกำลังดี ชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุด และอีกฝ่ายนั้นฟอร์มกำลังแย่ อันดับก็ร่วงลงมาอยู่กลางตาราง, ฟูแล่มชนะรวดทั้ง 4 นัดนับตั้งแต่กลับมาจากช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก โดยเสียประตูให้เซาแธมป์ตันเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น นอกนั้นเก็บคลีนชีตได้หมด อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้พวกเขาจะไม่มีอเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ดาวยิงผู้ทำประตูสูงสุดของทีมที่ติดโทษแบนเนื่องจากยอดใบเหลืองสะสมครบใบที่ 5 ของฤดูกาลในเกมล่าสุดที่พบกับเลสเตอร์, เชลซี ฟอร์มตกสุดๆ โดยไม่สามารถเอาชนะทีมท้ายตารางอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ และไร้ชัยชนะใน 3 นัดหลังสุดในทุกรายการ จำนวนผู้เล่นบาดเจ็บของพวกเขาก็ยังอยู่ในช่วงวิกฤต รายชื่อยาวเป็นหางว่าวร่วมสิบราย ซึ่งมีผู้เล่นตัวหลักร่วมอยู่ในนั้นด้วยหลายคน, เชลซีเอาชนะฟูแล่มมาตลอด 6 นัดหลังสุด แต่ในตอนนี้กลับดูเป็นไปได้ยากที่พวกเขาจะทำสถิติต่อเนื่องได้เป็นนัดที่เจ็ด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฟูแล่ม: นีสเกนส์ เกบาโน และอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช(ติดโทษแบน)
  • เชลซี: รีซ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มันโด้ โบรฆา, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เบน ชิลเวลล์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เอดูอาร์ เมนดี้, คริสเตียน พูลิซิช และปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี่ โรบินสัน, ทิม รีม, อิซซ่า ดิอ็อป, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา เปาฮินญ่า, แฮร์ริสัน รีด – วิลเลียน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, บ็อบบี้ รีด – คาร์ลอส วินิซิอุส
  • เชลซี(4-3-3): เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ค กูกูเรย่า, ติอาโก้ ซิลบา, คาลิดู คูลิบาลี่, เซซ่าร์ อัซปิบิกวยต้า – เดนิส ซากาเรีย, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช – เมสัน เมานท์, ไค ฮาเวิร์ตซ์, ฮาคิม ซีเย็ค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฟูแล่ม: D – WWWW
  • เชลซี: LW – D – LL

ฟูแล่ม พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ฟูแล่ม 2.06 – เชลซี 1.84

ทายผลบอล ฟูแล่ม พบ เชลซี      

ฟูแล่ม 2-0 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของฟูแล่ม, ทีมของมาร์โก ซิลวา จะไม่มี นีสเกนส์ เกบาโน ซึ่งบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า และมาเนอร์ โซโลมอน ได้กลับมาลงเล่นในเกมเอฟเอคัพกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา, นอกจากนี้ ฟูแล่มก็ยังจะไม่มี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวซัลโวของทีม เนื่องจากติดโทษแบนหลังจากโดนแจกใบเหลืองในเกมกับเลสเตอร์ ซึ่งเป็นใบที่ 5 ของฤดูกาลนี้พอดี, วิลเลียน น่าจะได้ออกสตาร์ทพบกับ เชลซี สโมสรเก่าของเขา

เชลซี มีปัญหาผู้เล่นอาการบาดเจ็บมากมายถึงขั้นวิกฤติ โดยมีผู้เล่นทีมชุดใหญ่เกือบ 10 คนที่จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปเยือนฟูแล่มในครั้งนี้, ราฮีม สเตอร์ลิง และคริสเตียน พูลิซิช คือสองผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บรายล่าสุด ที่เกิดขึ้นจากพวกเขาพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปก่อนหมดเวลาครึ่งแรก, เอดูอาร์ เมนดี้ ได้รับบาดเจ็บนิ้วหักซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด ซึ่งแน่นอน เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่จะพลาดเกมกับฟูแล่ม, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ไม่ได้ร่วมเดินทางกับทีมไปแมนเชสเตอร์ในเกมเอฟเอ คัพ และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง