⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ อองเช่ร์, ลีกเอิง นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่12 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เปแอสเช 2-1 อองเช่ร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs อองเช่ร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ อองเช่ร์

เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่อยู่ตรงข้ามกันแบบปลายสุดทั้งสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งคือจ่าฝูงของลีก ที่ทำผลงาน ชนะ 14 เสมอ 2 และแพ้เพียง 1 จากที่ลงแข่งไปแล้ว 17 นัด เก็บได้ 44 คะแนน ส่วนอีกฝ่ายอยู่ในตำแหน่งล่างสุด ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้มากถึง 13 เกม เก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 17 นัด, เมื่อเทียบผลงานกันดูแล้ว ต่อให้ไม่ใช่สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่แข็งแกร่งที่สุด เราเชื่อว่า เปแอสเช ก็จะยังสามารถเอาชนะ อองเช่ร์ ได้อย่างสบายๆ, อองเช่ร์จะมีกำลังใจมากขึ้นจากการชนะเกมคูเป้ เดอ ฟรองซ์ในวันศุกร์ แต่การขาด อัซเซดีน อูนาฮี และ โซเฟียน บูฟาล จะทำให้สถานการณ์ของพวกเขายากลำบากมากขึ้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: นูโน่ เมนเดส, อัชราฟ ฮาคิมี่(ติดโทษแบน), เรนาโต้ ซานเชซ(ไม่ฟิต) และเพรสเนล คิมเพมเบ้(ไม่ฟิต)
  • อองเช่ร์: โลอิส ดีโอนี, โซเฟียน บูฟาล(ไม่ฟิต), ยาห์เอีย โฟฟาน่า(รอเช็คความฟิต), อิบราฮิม อมาดู(รอเช็คความฟิต) และอัซเซดีน อูนาฮี(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(4-3-1-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: ฮวน แบร์นาต, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รุยซ์ – ลีโอเนล เมสซี่ – เนย์มาร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้
  • อองเช่ร์(4-2-3-1): พอลเบอร์นาร์โดนี: ซูเลม็อง ดูมบียา, เซดริก อุนตงฌี, มิฮา บลาชิช, ยาน วาเลรี – บาทิสตา เมนดี้, นาบิล เบนทาเล็บ – ปิแอร์ริค กาแปลล์, อาดรีย็อง อูว์นู, ฟาริด เอล เมลาลี – เอมีน ซาลาม่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: WWWL W
  • อองเช่ร์: L – D – LLW

เปแอสเช พบ อองเช่ร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 – เปแอสเช 1.85 – อองเช่ร์ 2.01

ทายผลบอล เปแอสเช พบ อองเช่ร์      

เปแอสเช 2-1 อองเช่ร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน ลิโอเนล เมสซี, คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเนย์มาร์ น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากที่ได้พักในเกมคูเป เดอ ฟร็องส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, อัชราฟ ฮาคิมี่ หมดสิทธิลงเล่นในเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบนจากยอดใบเหลืองสะสมครบห้าใบ และคาดว่า นอร์ดี้ มูคิเอเล่ น่าจะได้ลงทำหน้าที่แทนในตำแหน่งแบ็คขวา, ฮวน แบร์นาต กลับมาฟิตอีกครั้งและน่าจะได้ลงเล่นเป็นแบ็คซ้าย, ดานิโล่ เปเรย์ร่า ก็ฟิตพร้อมลงสนามอีกครั้งเช่นกัน และได้ลงเป็นตัวสำรองในเกม คูเป เดอ ฟร็องส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทางฝั่งทีมเยือน ฟาอูซี่ กูล็อม อาจได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา, อัซเซดีน อูนาฮี บาดเจ็บข้อเท้า และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, โซเฟียน บูฟาล กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่อาจยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนาม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง