⚽ แมตช์คู่ระหว่างไทย กับ มาเลเซีย, รอบเซมิไฟนอล นัดที่ 2/2
📅 เมื่อไหร่10 มกราคม 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกีฬาธรรมศาสตร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ไทย 1-1 มาเลเซีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไทย vs มาเลเซีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไทย พบ มาเลเซีย

ผลการแข่งขันในเลกแรก ไทยแพ้มาเลเซีย 1-0 ปัญหาของทีมชาติไทยก็คือพวกเขาอาจครองเกมได้มากกว่า แต่ก็จบสกอร์ไม่คม เกมนี้ไทยได้กลับมาเล่นในบ้าน พวกเขามั่นใจว่าจะแก้ไขความผิดพลาด พลิกสถานการณ์เพื่อผ่านเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศให้ได้ ส่วนทางฝั่งมาเลเซียอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ คาดว่าพวกเขาจะเล่นเกมนี้อย่างรัดกุมเพื่อรักษาความได้เปรียบนี้เอาไว้ เกมนี้จะเป็นเกมที่สูสี แต่ทีมชาติจะรุกหนักกว่า เนื่องจากเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ เป็นเกมที่ทายผลการแข่งขันได้ยาก ซึ่งสามารถเป็นไปได้ทั้งสามทาง แต่โอกาสเสมอมีความเป็นไปได้มากที่สุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไทย: N/A
  • มาเลเซีย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไทย(4-4-2): กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก: ศุภนันท์ บุรีรัตน์, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน, ศศลักษณ์ ไหประโคน – เอกนิษฐ์ ปัญญา, สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน, บดินทร์ ผาลา – อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา
  • มาเลเซีย(4-2-3-1): ชีฮัน ฮัซมี: รูเวนธิราน เวนกาเดซัน, โดมินิก ถัน, ชารูล นาฮีม, เควนติน เจิ้ง – เบรนดัน กาน, สจวร์ต วิลกิ้น – ไฟซอล ฮาลิม, ลี แอนดรูว์ ทัค, ซาฟาวี ราซิด – ดาร์เรน โลค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไทย: W W – D – WL
  • มาเลเซีย: WWLWW

ไทย พบ มาเลเซีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ไทย 1.96 – มาเลเซีย 1.88

ทำนายผลบอล ไทย พบ มาเลเซีย      

ไทย 1-1 มาเลเซีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมชาติไทย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพ คาดว่ามาโน่ โพลกิ้ง จะเปลี่ยนกลับมาใช้แผน 4-4-2 โดย อดิศักดิ์ ไกรษร จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นคู่กองหน้ากับธีรศิลป์ แดงดา และในส่วนของกองหลัง มีความเป็นไปได้ที่ จักรพันธ์ ไพรสุวรรณอาจได้ลงเล่นแทน พรรษา เหมวิบูลย์

มาเลเซีย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทีม คาดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดใดจากสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่ออกสตาร์ทเอาชนะไทย 1-0 ในเลกแรก


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง