⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเลนเซีย กับ บาร์เซโลน่า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่30 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเมสตาย่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเลนเซีย 1-3 บาร์เซโลน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเลนเซีย vs บาร์เซโลน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย พบ บาร์เซโลน่า

เอดินสัน คาวานี่ ยิงได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยให้บาเลนเซียเอาชนะมายอร์ก้าได้ในเกมล่าสุด โดยเจ้าค้างคาวแพ้คาบ้าน 2-1 พวกเขาอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง, อุสมาน เดมเบเล่ ยิงหนึ่ง จ่ายสาม ในเกมที่บาร์เซโลน่าเอาชนะแอธเลติก บิลเบา 4-0 อย่างไรก็ตาม ต่อมาบาร์ซ่าก็ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากที่แพ้ให้กับบาเยิร์น 3-0 ที่คัมป์นู, การพบกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ บาร์เซโลนาเอาชนะบาเลนเซีย 4-1 ด้วยประตูแฮตทริกจากปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และอีกหนึ่่งประตูจาก เฟรงกี้ เดอ ยอง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเลนเซีย: เจาเม โดเมเนค, ซามู กาสติเยโฆ่, มุคตาร์ เดียกาบี้(รอเช็คความฟิต) และอีเรย์ คือมาร์ต(รอเช็คความฟิต)
  • บาร์เซโลน่า: อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรนัลด์ อาเราโฆ่, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ และเมมฟิส เดปาย(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเลนเซีย(4-2-3-1): จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่: โฆเซ่ กาย่า, เจงค์ ออสคาซาร์, กาเบรียล เปาลิสต้า, เธียร์รี่ กอร์เรย่า – นิโก้ กอนซาเลซ, ยูนุส มูซาห์ – ซามูเอล ลิโน, อันเดร อัลเมดา, จัสติน ไคลเวิร์ต – เอดิสัน คาวานี่
  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, อีริค การ์เซีย, ฌูลส์ กุนเด้, เอ็คตอร์ เบเยริน – เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาติ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเลนเซีย: D – W – D – D – L
  • บาร์เซโลน่า: D – LWWL

บาเลนเซีย พบ บาร์เซโลน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – บาเลนเซีย 1.90 – บาร์เซโลน่า 2.00

ทายผลบอล บาเลนเซีย พบ บาร์เซโลน่า      

บาเลนเซีย 1-3 บาร์เซโลน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บาเลนเซีย ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บนั้น เจาเม โดเมเนค ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า, ซามู กาสติเยโฆ่ บาดเจ็บหลัง, อีเรย์ คือมาร์ต และมุคตาร์ เดียกาบี้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

มาทางฝั่งบาร์เซโลน่า ก็ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเช่นกัน แต่สองกองหลัง โรนัลด์ อาเราโฆ่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ส่วนเมมฟิส เดปาย ที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ ยังไม่มีการยืนยันจากทางสโมสรว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมหรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง