⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14/38
📅 เมื่อไหร่30 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เซนอล 3-1 น็อตติ้งแฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ผลงานล่าสุด อาร์เซนอล เสมอเซาแธมป์ตัน 1-1 ในลีก ต่อด้วยแพ้พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-0 ในรายการยูโรป้าลีกเมื่อกลางสัปดาห์, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชนะเกมลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม เจ้าป่าชนะลิเวอร์พูล 1-0 อย่างสุดช็อคเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นการชนะเพียงครั้งที่สองของฤดูกาลนี้ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม น็อตติ้งแฮมยังคงอยู่อันดับล่างสุดของตาราง เก็บได้เพียง 9 คะแนน และพวกเขาคือทีมที่เสียประตูมากเป็นอันดับสองของลีกคือ 23 ประตู และยิงประตูได้น้อยเป็นอันดับสองเช่นกันคือ 8 ประตู, ในสองสามเกมหลังมานี้ ฟอร์มการเล่นของอาร์เซนอลอาจดูแผ่วลง ซึ่งเห็นได้ชัดแม้กระทั่งในเกมที่พวกเขาเป็นฝ่ายชนะ อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เดอะกันเนอร์สกำลังต้องการสามคะแนนเป็นอย่างมากเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา และเราเชื่อว่าเกมนี้ไม่น่าจะมีอะไรพลิกล็อค

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, เอมิล สมิธ โรว์, มาร์ควินญอส และแม็ตต์ เทิร์นเนอร์(รอเช็คความฟิต)
  • น็อตติ้งแฮม: มุสซา เนียกาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส์, แจ็ค โคลแบ็ค, ลูอิส โอเบรียน(ไม่ฟิต) และแฮร์รี่ ทอฟโฟโล(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: คีแรน เทียร์นี่ย์, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส
  • น็อตติ้งแฮม(4-3-3): ดีน เฮนเดอร์สัน: เนโก้ วิลเลี่ยมส์, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, สตีฟ คุก, เซิร์จ ออริเย่ร์ -ชีคคู คูยาเต้, เรโม ฟรอยเลอร์, ไรอัน เยตส์ – เจสซี่ ลินการ์ด, ไตโว อโวนิยี่, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WWW – D – L
  • น็อตติ้งแฮม: L – D – L – D – W

อาร์เซนอล พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 -อาร์เซนอล 2.01 – น็อตติ้งแฮม 1.85

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ น็อตติ้งแฮม      

อาร์เซนอล 3-1 น็อตติ้งแฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และเอมิล สมิธ โรว์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ได้ แต่ต้องใช้เวลาสักพักจึงจะกลับมาลงสนามได้, มาร์ควินญอส พลาดเกมที่แพ้พีเอสวี 2-0 เนื่องจากป่วย แต่เขาอาจกลับมามีชื่อติดทีม หรืออาจได้ลงเล่นเล็กน้อยในฐานะตัวสำรอง, แมตต์ เทิร์นเนอร์ มักจะได้ลงเป็นตัวจริงในยูโรป้าลีก เขามีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบเล็กน้อย ไม่รุนแรงนัก ดังนั้นเป็นไปได้ที่เขาอาจมีชื่อติดทีม แม้ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงก็ตาม

มาทางฝั่งน็อตติ้งแฮม, ลูอิส โอเบรียน หายป่วยแล้ว เขาอาจกลับมามีชื่อติดทีม แต่ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง ส่วนโอมาร์ ริชาร์ดส์, มุสซา เนียกาเต้ และแจ็ค โคลแบ็ค ยังคงต้องพักต่อไป, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างเกมกับไบรท์ตัน ยังไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้, คาดว่า สตีฟ คูเปอร์ จะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ชนะลิเวอร์พูลในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงสนามในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง