⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14/38
📅 เมื่อไหร่30 ตุลาคม 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 3-1 ลีดส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล เอาชนะแมนฯ ซิตี้ และเวสต์แฮมได้ ก่อนที่จะมาแพ้ทีมท้ายตาราง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ แต่พวกเขาก็ฟื้นกลับมาได้ด้วยการชนะอาแจ็กซ์ 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์, หงส์แดงอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางและมีคะแนนตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 5 คะแนน, ลีดส์ แพ้ที่แอนฟิลด์ต่อเนื่องกันใน 4 เกมหลังสุด ในพรีเมียร์ลีก, ตอนนี้ เจสซี่ มาร์ช กำลังอยู่อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก หลังจากที่ลีดส์แพ้เลสเตอร์ และฟูแล่ม ส่งผลให้พวกเขาหล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้น พวกเขามีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยอยู่สองแต้ม แม้ว่าจะแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกมก็ตาม, สำหรับคู่นี้ หากลิเวอร์พูลเก็บสามคะแนนไม่ได้ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: นาบี เอกิต้า, อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, โจเอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า, คาลวิน แรมซี่ย์(ไม่ฟิต) และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน(รอเช็คความฟิต)
  • ลีดส์: อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส, ลีโอ เจลเด(ไม่ฟิต), อาร์ชี่ เกรย์(รอเช็คความฟิต) และไทเลอร์ อดัมส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-2-3-1): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า – โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ – ดาร์วิน นูเญซ
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, เลียม คูเปอร์, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – มาร์ค โรก้า, แซม กรีนวูด – หลุยส์ ซินิสเตร์รา, เบรนเดน อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WWWLW
  • ลีดส์: D – LLLL

ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – ลิเวอร์พูล 1.89 – ลีดส์ 2.01

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

ลิเวอร์พูล 3-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, หลุยส์ ดิอาซ, อาร์ตูร์ เมโล และดิโอโก้ โชต้า ต่างก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะโชต้า เขาออกมายอมรับว่าเขาจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกกับทีมชาติโปรตุเกสแน่นอน, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบอาแจ็กซ์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ซึ่งอาจทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจเปลี่ยนแผนการเล่น

สภาพทีมของลีดส์, อดัม ฟอร์ชอว์ และสจวร์ต ดัลลาส ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วนไทเลอร์ อดัมส์ จะพลาดเเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่โรดริโกยิงฟูแล่มได้ในนัดที่ผ่านมา คาดว่าเขาจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อนแพทริค แบมฟอร์ด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง