⚽ แมตช์คู่ระหว่างสหรัฐอเมริกา กับ เวลส์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่22 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล เรย์ยาน สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, สหรัฐอเมริกา 1-1 เวลส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล สหรัฐอเมริกา vs เวลส์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล สหรัฐอเมริกา พบ เวลส์

สหรัฐอเมริกามีสถิติไม่แพ้ใครในบ้านติดต่อกัน 21 เกม แต่พวกเขาไม่มีข้อได้เปรียบในครั้งนี้ แยงกี้ไม่ชนะในเจ็ดเกมเยือนก่อนหน้านี้ โดยแพ้ไปถึงสี่เกม, ส่วนเวลล์มีผลงานที่แย่มากในเนชั่นส์ลีก พวกเขาไม่ชนะเลยในหกเกมหลังสุด และยังแพ้ติดต่อกันสามเกมก่อนหน้านี้, ดังนั้นเราคาดว่าผลการแข่งขันของเกมนี้น่าจะจบลงที่การเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • สหรัฐอเมริกา: ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร(รอเช็คความฟิต)
  • เวลส์: โจ อัลเลน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • สหรัฐอเมริกา(4-3-3): แมตต์ เทอร์เนอร์: อันโตนี โรบินสัน, อารอน ลอง, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, แซร์จินโญ่ เดสต์ – เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์, ยูนุส มูซาห์ – คริสเตียน พูลิซิช, เฆซุส เฟร์เรย์รา, เบรนแดน อารอนสัน
  • เวลส์(3-4-3): เวย์น เฮนเนสซี่: เบน เดวี่ส์, โจ โรดอน, อีธาน อัมปาดู – เนโก วิลเลี่ยมส์, โจ มอร์เรล, อารอน แรมซี่ย์, คอนนอร์ โรเบิร์ตส์ – ดาเนียล เจมส์, เบรนแนน จอห์นสัน, แกเร็ธ เบล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • สหรัฐอเมริกา: D – W – D – L – D
  • เวลส์: L – D – LLL

สหรัฐอเมริกา พบ เวลส์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – สหรัฐอเมริกา 1.83 – เวลส์ 2.05

ทายผลบอล สหรัฐอเมริกา พบ เวลส์      

สหรัฐอเมริกา 1-1 เวลส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สหรัฐอเมริกา นำทีมโดย เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ กุนซือชาวอเมริกัน วัย 49 ปี, ผลงานในเกมล่าสุด เผชิญหน้ากับซาอุดีอาระเบียในนัดอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ และจบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 แยงกี้เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกโดยตรงด้วยผลต่างของจำนวนประตู โดยได้อันดับสามในรอบคัดเลือก, กองหน้าของสหรัฐอเมริกาดูจะมีปัญหา เนื่องจากพวกเขายิงประตูไม่ได้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด, ผู้เล่นที่ต้องจับตามอง คริสเตียน พูลิซิช จากเชลซี, จิโอวานี่ เรย์น่า จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไทเลอร์ อดัมส์ และเบรนแดน อารอนสัน จากลีดส์ และเวสตัน แม็คเคนนี่ จากยูเวนตุส

แกเร็ธ เบล สร้างประวัติศาสตร์นำทีมชาติเวลส์ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยชัยชนะเหนือ 1-0 แต่หลังจากนั้น เวลส์ก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ พวกเขาอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มในเนชั่นส์ลีก ซึ่งเวลส์ แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด หนึ่งเกมที่ไม่แพ้นั้นคือเกมที่เสมอ 1-1 กับเบลเยียม, เวลส์ มีนักเตะคุณภาพในทีมอยู่มากมาย แต่นักเตะเหล่านั้นส่วนใหญ่อยู่ในช่วงบั้นปลายของอาชีพค้าแข้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แกเร็ธ เบล กล่าวกันว่าสภาพร่างกายของเขาไม่ฟิตสมบูรณ์สำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง