⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซเนกัล กับ เนเธอร์แลนด์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่21 พฤศจิกายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลทูมามา, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เซเนกัล 0-2 เนเธอร์แลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซเนกัล vs เนเธอร์แลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซเนกัล พบ เนเธอร์แลนด์

ผลงานนอกบ้านของเซเนกัลในช่วงหลังมานี้ไม่คงเส้นคงวานัก พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมจาก 5 เกมหลังสุด ขณะที่เนเธอร์แลนด์เก็บชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกันก่อนเกมนี้, ชนะสี่ในห้าเกมเยือนหลังสุด และชนะสี่จากห้าเกมเหย้าหลังสุด อย่างไรก็ตาม ไม่มีทีมใดได้เปรียบในเรื่องการเป็นเจ้าบ้านในการพบกันครั้งนี้ ดังนั้นคาดว่า เนเธอร์แลนด์ที่มีสถิติที่ดีกว่าจะเป็นทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะในการดวลครั้งนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซเนกัล: ซาดิโอ มาเน่
  • เนเธอร์แลนด์: มาร์เตน เดอ รูน และเมมฟิส เดปาย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซเนกัล(4-3-3): เอดูอาร์ เมนดี้: โฟเด้ บัลโล-ตูเร่, อับดู ดิยัลโล่, คาลิดู คูลิบาลี่, ยูสซูฟ ซาบาลี่ – อิดริสซ่า เกย์, นัมปาลิส เมนดี้, ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ – อิสไมล่า ซาร์, บูเลย์ เดีย, เครแป็ง ดิอัตต้า
  • เนเธอร์แลนด์(3-5-2): แจสเปอร์ ซิลเลสเซ่น: เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, สเตฟาน เดอ ฟรายจ์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ – นาธาน อาเก้, ดาลีย์ บลินด์, โคดี้ กักโป, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เดนเซล ดุมฟรีส์ – สตีเฟน เบิร์กไวจ์น, วินเซนต์ แยนส์เซ่น

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซเนกัล: WLWW – D
  • เนเธอร์แลนด์: W – D – WWW

เซเนกัล พบ เนเธอร์แลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – อังกฤษ 1.82 – อิหร่าน 2.05

ทายผลบอล เซเนกัล พบ เนเธอร์แลนด์      

เซเนกัล 0-2 เนเธอร์แลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เซเนกัลผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3, ในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย พวกเขาไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม, ในปี 2002 เซเนกัล ช็อคโลกด้วยการเขี่ยแชมป์เก่าอย่างฝรั่งเศสตกรอบ มีคนบอกว่าทีมผู้เล่นชุดปัจจุบันของพวกเขาดีกว่าผู้เล่นในตอนนั้นด้วย สตาร์ดังในทีมชุดนี้ที่เรารู้จักกันดี ซาดิโอ มาเน่ อดีตกองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ลงเล่นให้กับทีมชาติทั้งหมด 91 ครั้ง ยิงไป 33 ประตู, อิดริสซ่า เกย์ กองกลางจากเอฟเวอร์ตัน และคาลิดู คูลิบาลี่ จากเชลซี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก

ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของทีมดัตช์ว่ามีศักยภาพดีเพียงพอที่จะเป็นแชมป์โลกได้ แต่ก็เป็นที่น่าผิดหวังที่พวกเขาเองก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันเลยสักครั้ง ไกลที่สุดที่พวกเขาเคยทำได้ก็คือการเข้ารอบชิงชนะเลิศสองครั้งในปี 1974 และ1978, นักเตะในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดนี้ส่วนใหญ่จะค้าแข้งอยู่ในเนเธอร์แลนด์, อังกฤษ, สเปน, เยอรมนี และอิตาลี, และส่วนใหญ่ของนักเตะเหล่านี้อยู่ในทีมที่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก, ดัตช์มี เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, สเตฟาน เดอ ฟราย และมัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสามในกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรป แต่ที่แปลกที่สุดก็คือจุดอ่อนที่สุดของพวกเขาคือแนวรับ ความผิดอาจอยู่ที่แท็คติก ที่ให้ เดนเซล ดุมฟรีส์ เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ค แทนที่จะเป็นตำแหน่งปีก ที่ทำให้เกิดช่องว่างด้านหลัง แล้วเป็นเหตุให้กองหลังคนอื่นๆ หลุดตำแหน่ง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง