⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เจนติน่า กับ ซาอุดิอาระเบีย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่22 พฤศจิกายน 2565, 17.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เจนติน่า 4-0 ซาอุดิอาระเบีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เจนติน่า vs ซาอุดิอาระเบีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พบ ซาอุดิอาระเบีย

อาร์เจนตินาคือทีมเต็งหนึ่งในกลุ่ม C ดังนั้นเราคิดว่าพวกเขาจะชนะในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มกับซาอุดิอาระเบีย, อาร์เจนติน่าคว้าแชมป์มาแล้ว 2 สมัย และพวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ ในทางกลับกัน ซาอุดิอาระเบียสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้เพียงครั้งเดียวในปี 1994 และการได้อยู่กลุ่มเดียวกับอาร์เจนติน่า, เม็กซิโก และโปแลนด์ ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมอีกครั้งแทบไม่มีเลย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เจนติน่า: N/A
  • ซาอุดิอาระเบีย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เจนติน่า(4-3-1-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: นิโกลัส ทาเกลียฟิโก้, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นาฮูเอล โมลิน่า – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เดอ ปอล – ลิโอเนล เมสซี่ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อังเคล ดิ มาเรีย
  • ซาอุดิอาระเบีย(4-3-3): โมฮัมเหม็ด อัล-โอวาอิส: ยาสเซอร์ อัล-ชาห์รานี่, อาลี อัล-บูไลฮี, อับดุลเลลาห์ อัล-อัมรี่, ซุลตาน อัล-กานาม – ซัลมาน อัล-ฟาราจ, ริยาด ชาราฮิลี่, ซามี่ อัล-นาเจ – ฮัตตาน บาเฮบรี, เฟราส อัล บริกาน, ซาเล็ม อัล-ดอว์ซารี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เจนติน่า: D – WWWW
  • ซาอุดิอาระเบีย: W – D – D – W – D

อาร์เจนติน่า พบ ซาอุดิอาระเบีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 2.0 – อาร์เจนติน่า 1.94 – ซาอุดิอาระเบีย 1.98

ทายผลบอล อาร์เจนติน่า พบ ซาอุดิอาระเบีย      

อาร์เจนติน่า 4-0 ซาอุดิอาระเบีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อาร์เจนติน่า คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดและถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์มากที่สุดทีมหนึ่งในฟุตบอลโลกครั้งนี้, เกมแรกกับซาอุดิอาระเบียในรอบแบ่งกลุ่มไม่น่าจะเป็นงานยากสำหรับทีมฟ้าขาว และพวกเขาไม่มีประวัติในการตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก, อาร์เจนติน่า มีนักเตะที่ดีที่สุดให้เลือกล้นทีม ดังนั้นการชนะไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับอาร์เจนตินา

ซาอุดิอาระเบีย โชคไม่ดีที่ถูกจับฉลากมาอยู่กลุ่มเดียวกับ อาร์เจนติน่า, เม็กซิโก และโปแลนด์ พวกเขาไม่มีนักฟุตบอลชื่อดังมากมายในทีม แต่ผู้เล่นที่ต้องจับตามองคือ อไฟราส อัล-บูไรคาน ซึ่งเป็นตัวยิงที่ดีที่สุดของทีมในการโต้กลับ ซึ่งเราจะได้เห็นฝีเท้าของในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง