⚽ แมตช์คู่ระหว่างเดนมาร์ก กับ ตูนีเซีย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่22 พฤศจิกายน 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอ็ดดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เดนมาร์ก 2-0 ตูนีเซีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เดนมาร์ก vs ตูนีเซีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก พบ ตูนีเซีย

ปัจจุบัน เดนมาร์กอยู่ในสิบอันดับแรกของ FIFA World Rankings ขณะที่ตูนิเซียอยู่ที่อันดับ 30 ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน และแม้ว่าเราจะมองว่าสองทีมนี้ไม่น่าจะมีใครผ่านไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่สำหรับเกมนี้เดนมาร์กเป็นทีมเต็งของเรา เดนมาร์กชนะเก้าในสิบเกมรอบคัดเลือกที่พวกเขาเล่น ทางฝั่งตูนิเซีย ผลงานในรอบคัดเลือกก็ไม่ได้แย่เช่นกัน แต่คุณภาพของทีมคู่ต่อสู้ที่เจอแต่ละทีมนั้น เดนมาร์กเจอทีมคู่แข่งที่ยากกว่าตูนีเซีย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เดนมาร์ก: N/A
  • ตูนีเซีย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เดนมาร์ก(4-3-3): แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล: โยอาคิม เมห์เล่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ไซม่อน เคียร์, ดาเนียล วาสส์ – ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โธมัส เดลานีย์, คริสเตียน อีริคเซ่น – มิคเคล ดามส์การ์ด, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, โรเบิร์ต สกอฟ
  • ตูนีเซีย(4-3-3): อายเมน ดาห์เมน: อาลี อับดี้, ดีแลน บรอนน์, มอนทาสซาร์ ทาลบี้, โมหาเหม็ด ดราเกอร์ – เกย์เลน ชาลาลี่, เอลลิส สคิรี่, เอสซ่า ไลดูนี่ – วาห์บี้ คาซรี่, ยูสเซฟ เอ็มซัคนี, อานิส เบน สลิมาเน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เดนมาร์ก: WLWLW
  • ตูนีเซีย: D – WWWL

เดนมาร์ก พบ ตูนีเซีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 1.0 – เดนมาร์ก 1.81 – ตูนีเซีย 2.12

ทายผลบอล เดนมาร์ก พบ ตูนีเซีย      

เดนมาร์ก 2-0 ตูนีเซีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมคู่ต่อสู้ที่เดนมาร์กเจอล่าสุดก่อนเข้าสู่ฟุตบอลโลก คือ ฝรั่งเศส เซอร์เบีย และออสเตรีย และพวกเขาก็สามารถเก็บชัยชนะเหนือทีมเหล่านี้ได้อย่างไม่มีปัญหา หากคริสเตียน อีริคเซ่น สภาพร่างกายฟิตเพียงพอที่จะลงเล่น เขาคือผู้เล่นที่ต้องจับตามอง นอกจากอีริคเซ่นแล้วก็ยังมี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูที่ยืนตำแหน่งได้ดีมาก เขาจะเป็นผู้เล่นตัวหลักในทัวร์นาเม้นท์นี้ เราเชื่อว่าเดนมาร์กจะไม่เสียประตูมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมแรกนี้

ตูนิเซียไม่มีผู้เล่นที่ชื่อเสียงโด่งดังในทีมที่ใครก็ตามที่อยู่นอกทวีปแอฟริกาจะเคยได้ยินชื่อมากนัก แต่ถ้าคุณควรต้องระวังใครสักคน คนคนนั้นก็คือ กัปตันทีม ยูเซฟ มซาคนี เขามีประสบการณ์ในการเล่นในกาตาร์มาบ้างแล้ว เพราะสโมสรปัจจุบันของเขาคือ อัล อาราบี ผู้เล่นอีกคนที่มีประสบการณ์เล่นในกาตาร์คือ เฟอร์จานี่ ซาสซี่ โดยรวมแล้ว เราไม่คิดว่าตูนิเซียมีโอกาสชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกับเดนมาร์ก


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง