⚽ แมตช์คู่ระหว่างเม็กซิโก กับ โปแลนด์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่22 พฤศจิกายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสเตเดียม 974, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เม็กซิโก 1-1 โปแลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เม็กซิโก vs โปแลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก พบ โปแลนด์

ทั้งเม็กซิโก และ โปแลนด์ มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ห่างกันมากนักเมื่อดูจากเกมกระชับมิตรในช่วงท้ายๆ ที่พวกเขาได้ลงเล่น และเม็กซิโก ก็ไม่เคยเอาชนะโปแลนด์ได้มาก่อน ดังนั้นเราคาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เกมคู่นี้จะจบลงด้วยการเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เม็กซิโก: N/A
  • โปแลนด์: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เม็กซิโก(4-3-3): กิเยร์โม โอชัว: เฆซุส กายาร์โด้, เซซาร์ มอนเตส, เนสเตอร์ อาเราโฆ, ฆอร์เก้ ซานเชซ – อันเดรส กวาร์ดาโด้, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, คาร์ลอส โรดริเกซ – อเล็กซิส เวก้า, เฮนรี่ มาร์ติน, เออร์วิง โลซาโน่
  • โปแลนด์(3-5-2): วอยเซียก เซสนี่: ยาคุบ คิวิออร์, คามิล กลิค, แยน เบดนาเร็ก – นิโกล่า ซาลิวสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, คริสเตียน บีลิค, เซบาสเตียน ซีแมนสกี้, แม็ตตี้ แคช – คารอล สไวเดอสกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เม็กซิโก: LLWLW
  • โปแลนด์: L – D – LLW

เม็กซิโก พบ โปแลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เม็กซิโก 1.91 – โปแลนด์ 2.01

ทายผลบอล เม็กซิโก พบ โปแลนด์      

เม็กซิโก 1-1 โปแลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โปแลนด์ นำทัพโดย เชสลาฟ มิชนีวิซ กุนซือชาวโปแลนด์วัย 52 ปี, สตาร์ดังของทีม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลน่า, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าสารพัดประโยชน์จากยูเวนตุส, มาแตอุช กลิค กองกลางจอมเก๋าจากลีดส์ ยูไนเต็ด และวอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์จากยูเวนตุส, โปแลนด์ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งที่เก้า เคยไปได้ไกลที่สุดคือการจบทัวร์นาเมนท์ด้วยอันดับที่สามในปี 1938 และผลงานที่ดีที่สุดที่พวกเขาทำได้ในศตวรรษนี้จนถึง ณ ตอนนี้คือการผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลกเท่านั้น ซึ่งพวกเขาทำได้นับตั้งแต่เข้าศตวรรษนี้มารวมครั้งนี้ด้วยเป็นครั้งที่สี่

เม็กซิโก เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกมาแล้วทั้งหมด 17 ครั้ง และผลงานที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยทำได้คือการผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศสองครั้ง ในปี 1970 และ 1986 ซึ่งเม็กซิโกเป็นเจ้าภาพจัดงานทั้งสองครั้ง, การเข้ารอบในครั้งนี้ นำทีมโดย เคราร์โด มาร์ติโน่ เฮ้ดโค้ชชาวอาร์เจนติน่า วัย 59 ปี, ดาวเด่นที่ต้องจับตามองคือ ราอูล ฆิมิเนซ จากวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เป็นผู้เล่นคนสำคัญทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่เราคุ้นเคยกันดีในระดับสโมสรยุโรป เออร์วิง โลซาโน่ จากนาโปลี และเอริค กูเตียร์เรซ จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง