⚽ แมตช์คู่ระหว่างฝรั่งเศส กับ ออสเตรเลีย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่23 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล วาคราห์ สปอร์ตส์ คลับ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ฝรั่งเศส 3-0 ออสเตรเลีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฝรั่งเศส vs ออสเตรเลีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส พบ ออสเตรเลีย

ฝรั่งเศส และ ออสเตรเลีย เคยพบกันมาแล้วทั้งหมดสี่ครั้ง ฝรั่งเศส ชนะ 2 เสมอ 1 ออสเตรเลียชนะ1 โดยฝรั่งเศสเป็นฝ่ายชนะในสองครั้งหลังสุด ซึ่งเป็นการพบกันในปี 2013 และ 2018, ฝรั่งเศสคือหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ และเราค่อนข้างมั่นใจว่า ทีมตราไก่จะเก็บสามคะแนนจากเกมนี้ แบบไม่เสียประตูเลย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฝรั่งเศส: คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, เพรสเนล คิมเพมเบ้ และคาริม เบนเซม่า(รอเช็คความฟิต)
  • ออสเตรเลีย: แฮร์รี ซูตทาร์(รอเช็คความฟิต) และมาร์ติน บอยล์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฝรั่งเศส(4-3-1-2): อูโก้ ยอริส: ลูคัส เอร์นานเดซ, อิบราฮิมา โกนาเต้, ราฟาเอล วาราน, แบงฌาแม็ง ปาวาร์ – อาเดรียง ราบิโอต์, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, คาริม เบนเซม่า
  • ออสเตรเลีย(4-2-3-1): แมทธิว ไรอัน: อาซิซ เบฮิช, ไค โรวล์ส, แฮร์รี ซูตทาร์, นาธาเนียล แอตกินสัน – แจ็คสัน เออร์ไวน์, อารอน มอย – แมทธิว เลคกี, อายดิน ฮรูสติช, มาร์ติน บอยล์ – เจมี่ แมคลาเรน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฝรั่งเศส: D – D – LWL
  • ออสเตรเลีย: WWWWW

ฝรั่งเศส พบ ออสเตรเลีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 1.5-2 – ฝรั่งเศส 1.97 – ออสเตรเลีย 1.95

ทายผลบอล ฝรั่งเศส พบ ออสเตรเลีย      

ฝรั่งเศส 3-0 ออสเตรเลีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ฝรั่งเศสจะไม่มีผู้เล่นที่เคยเป็นกำลังสำคัญหลายคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ อาทิเช่น วิสซาม เบน เยดแดร์, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ลูคัส ดีญ, เคิร์ต ซูม่า และเพรสเนล คิมเพมเบ้ แต่ทีมตราไก่ก็ยังจัดว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในทัวร์นาเม้นท์นี้ ในส่วนของกองหน้า ทีมของดิดิเย่ร์ เดช็องส์ มีคาริม เบนเซม่า, คีเลียน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และอองตวน กรีซมันน์ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นนักฟุตบอลระดับเวิร์ลด์คลาสให้เลือกใช้งาน ขณะที่กองกลางอาจมีมิดฟิลด์บางคนที่ประสบการณ์ยังน้อย แต่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความสด แต่ในส่วนของกองหลังนั้น ฝรั่งเศสจัดว่าเป็นอีกทีมที่มีแนวรับที่แข็งแกร่งมาก และผู้เล่นในส่วนนี้ล้วนแล้วแต่ค้าแข้งอยู่ในสโมสรฟุตบอลระดับท็อปของโลก อาทิเช่น แบงฌาแม็ง ปาวาร์ และลูคัส เอร์นันเดซ จากบาเยิร์น มิวนิค และราฟาเอล วาราน จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาทางฝั่งออสเตรเลีย, ฟุตบอลโลกรอบนี้ ไม่มีชื่อของ ทิม เคฮิลล์ หรือนักเตะอีกหลายคนที่เคยเป็นตัวหลัก อยู่ในทีมอีกต่อไปซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับทีมออสซี่, มีนักเตะส่วนใหญ่ในทีมชุดนี้ที่ค้าแข้งอยู่ในสโมสรในประเทศ หรือเล่นอยู่ในสก็อตแลนด์ และไม่มีใครที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกเลย, ผู้เล่นที่ต้องจับตามอง แมทธิว เลคกี้ กองหน้าที่ลงเล่นให้กับทีมชาติมาแล้ว 73 ครั้ง ยิงได้ 13 ประตู, นอกจากนี้ก็ยังมี เจมี่ แมคลาเรน, อเวอร์ มาบิล และมิตเชลล์ ดุ๊ก สามคนนี้ก็ยิงประตูให้ทีมชาติได้อย่างสม่ำเสมอในเกมระดับนานาชาติเช่นกัน ในส่วนของกองกลางก็มี อารอน มอย และแจ็คสัน เออร์ไวน์ เป็นตัวอันตราย ขณะที่ แฮร์รี ซูตทาร์ ก็ยิงประตูให้กับทีมชาติได้ 6 ลูกจากการลงเล่น 10 ครั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง