⚽ แมตช์คู่ระหว่างโมร็อคโค กับ โครเอเชีย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่23 พฤศจิกายน 2565, 17.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล บายต์ สเตเดียม, เมืองอัล กอร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โมร็อคโค 1-1 โครเอเชีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โมร็อคโค vs โครเอเชีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โมร็อคโค พบ โครเอเชีย

สำหรับเรา ด้วยประสบการณ์ โครเอเชียคือทีมเต็ง และผลการแข่งขันมีโอกาสออกได้สองทางคือ โครเอเชียชนะด้วยสกอร์ที่ห่างไม่เกินหนึ่งลูก หรือไม่ก็เสมอกันแบบสกอร์ต่ำ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โมร็อคโค: อับเดลฮามิด ซาบิรี่ และอับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่
  • โครเอเชีย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โมร็อคโค(4-2-3-1): ยาสซีน โบโน: นูสแซร์ มาซราอุย, นาเยฟ อาเกิร์ด, โรแม็ง ซาอิสส์, อัซราฟ ฮาคิมี่ – อัซเซดีน ฮูนาไฮ, ซอฟยาน อัมราบัต – ฮาคิม ซีเย็ค, โซฟิยาน บูฟาล, เซลิม อมาลลาห์ – ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่
  • โครเอเชีย(4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช: บอร์นา โซซ่า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, โยซิป ซูตาโล, โยซิป ยูราโนวิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช – อิวาน เปริซิช, มาร์โก ลิวายา, นิโกลา วลาซิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โมร็อคโค: D – WWWL
  • โครเอเชีย: D – WWWW

โมร็อคโค พบ โครเอเชีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0.5 – โมร็อคโค 1.93 – โครเอเชีย 1.99

ทายผลบอล โมร็อคโค พบ โครเอเชีย      

โมร็อคโค 1-1 โครเอเชีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โมร็อคโค ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งที่หกในประวัติศาสตร์ และการพาทีมเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของแอฟริกันคัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้ วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช ได้ไปต่อกับงานหัวหน้าโค้ชทีมชาติโมร็อคโค, แต่การที่เขามีปัญหากับสตาร์ดังบางคนของทีม(อย่างเช่น ฮาคิม ซีเย็ค ที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโมร็อคโคหนึ่งปีในระหว่างที่ ฮาลิลฮ็อดซิช เป็นโค้ชอยู่) เป็นเหตุให้สหพันธ์ฟุตบอลโมร็อกโกไล่เขาออกและตั้งโค้ชคนใหม่ วาลิด เรกรากุย ชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปี ขึ้นมาแทนก่อนหน้าที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้นเพียงไม่กี่เดือน, เราก็ต้องมาคอยดูกันว่าทีมจะได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้ได้แน่นอนในตอนนี้คือ นักเตะของโมร็อคโค มีฝีเท้าดีเพียงพอสำหรับการแข่งทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกได้แน่นอน ทีมจากแอฟริกาตอนเหนือมี อัชราฟ ฮาคิมี่ หนึ่งในฟูลแบ็คที่ดีที่สุดในโลกจากเปแอสเช, และคนอื่นๆ นอกจากซีเย็คแล้ว ก็มีนักเตะอีกหลายคนที่พวกเราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เช่น นูสแซร์ มาซราอุย จากบาเยิร์น มิวนิค, โรแม็ง ซาอิสส์ จากเบซิคตัส และยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่ จากเซบีย่า

ปี 2018 คือ 20 ปีพอดีเป๊ะหลังจากการกลับมาเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในฐานะประเทศเอกราชในปี 1998 ซึ่งในครั้งนั้นพวกเขาเขย่าโลกด้วยการจบอันดับสาม ซึ่งในปีนั้นฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลกไปครอง ส่วนในปี 2018 ที่รัสเซีย ทีมตราหมากรุกก็ได้ผ่านเข้าไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ แพ้ฝรั่งเศส 4-2 คว้าอันดับสองมาครอง, ผลงานในยูโร 2020 โครเอเชียโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง และไปได้ไกลแค่รอบ 16 ทีม ส่วนฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แต่ก็ยังอุตส่าห์ได้ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม, ผู้จัดการทีมยังคงเป็น ซลัตโก้ ดาลิช คนเดิม รวมทั้งกัปตันทีมคนเดิมและหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ลูก้า โมดริช, นอกจากนี้ก็ยังมีผู้เล่นมากประสบการณ์อีกมากมาย อาทิเช่น โดมากอย วิด้า, มาเตโอ โควาซิช, เดยัน ลอฟเรน, อิวาน เปริซิช, อันเต้ บูดิเมียร์ และอื่นๆ อีกมากมาย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง