⚽ แมตช์คู่ระหว่างเยอรมนี กับ ญี่ปุ่น, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่23 พฤศจิกายน 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เยอรมนี 2-0 ญี่ปุ่น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เยอรมนี vs ญี่ปุ่น ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เยอรมนี พบ ญี่ปุ่น

แม้ว่าญี่ปุ่นจะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเอเชียในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา และผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกอย่างสม่ำเสมอ แต่พวกเขาก็มักจะจอดอยู่แค่รอบแบ่งกลุ่ม และโอกาสที่กาตาร์ ก็ดูมีไม่มากนักเช่นกัน และการพบกับ เยอรมนี ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกและทีมเต็งแชมป์โลกในครั้งนี้ เป็นเกมแรกของทัวร์นาเม้นท์ ผลการแข่งขันน่าจะจบลงที่ญี่ปุ่นเป็นฝ่ายแพ้อย่างน้อยสองประตูขึ้นไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เยอรมนี: N/A
  • ญี่ปุ่น: ทาคูมะ อาซาโนะ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เยอรมนี(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: เดวิด รอม, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นิคลาส ซูเล่, ธิโล เคห์เลอร์ – โยชัว กิมมิช, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์จ นาบรี้ – ไค ฮาแวร์ตซ์
  • ญี่ปุ่น(4-2-3-1): ชูอิจิ กอนดะ: ยูโตะ นากาโตโมะ, มายะ โยชิดะ, ทาเคฮิโระ โทยามิสึ, ฮิโรกิ ซากาอิ – กาคุ ชิบาซากิ, ฮิเดมาสะ โมริตะ – ทาเคฟูสะ คุโบะ, ไดอิชิ คามาดะ, จุนยะ อิโตะ – ทาคูมิ มินามิโนะ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เยอรมนี: D – D – WL – D
  • ญี่ปุ่น: W – D – WW – D

เยอรมนี พบ ญี่ปุ่น ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 1-1.5 – เยอรมนี 2.06 – ญี่ปุ่น 1.86

ทายผลบอล เยอรมนี พบ ญี่ปุ่น      

เยอรมนี 2-0 ญี่ปุ่น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อย่างไม่ต้องสงสัยว่าเยอรมนีคือหนึ่งในทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็ชัดเจนอีกเช่นกันว่าผลงานของพวกเขาในช่วงหลังมานี้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างที่เราเคยเห็นมา, เยอรมนีตกรอบฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มที่รัสเซีย, แพ้อังกฤษในยูโร 2020 ตกรอบ 16 ทีม และในระหว่างนั้นก็จบอันดับสามของกลุ่มในยูฟ่าเนชั่นส์ลีก ตามหลัง อิตาลี และ ฮังการี, ดังนั้นเยอรมนีอาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีในฟุตบอลโลกครั้งนี้ แต่คุณภาพก็ยังมีอยู่, ฮานซี ฟลิค เอ้ดโค้ชของทีมชาติเยอรมนีสามารถวางใจได้ในการรับมือกับเกมใหญ่ๆ รวมทั้งกัปตันทีม โธมัส มุลเลอร์ ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีดาวเด่นคุณภาพคับแก้วอีกมากมาย ซึ่งหลายคนก็มาจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค อาทิเช่น แซร์จ นาบรี้, ลีรอย ซาเน่, โยชัว กิมมิช และจามาล มูเซียล่า ซึ่งนักเตะเหล่านี้เล่นเข้าขากันได้ดี เพราะพวกเขาได้เล่นฟุตบอลด้วยกันทุกวัน

ญี่ปุ่น ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในปี 1998 และนับตั้งแต่นั้นมา พวกเขาก็ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกทุกครั้ง ดังนั้นครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งที่ 7 ของญี่ปุ่นในเข้ารอบแข่งขันฟุตบอลเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยคว้าแชมป์เอเชียนคัพมาครองด้วยจำนวนมากที่สุดคือสี่ครั้ง ซึ่งมากกว่าอื่นๆ, ชัดเจนว่า โอกาสที่ญี่ปุ่นจะเบียดเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง เยอรมนี และ สเปน เข้ารอบต่อไปนั้นมีไม่มากนัก แต่ทีมผู้เล่นของพวกเขาก็มีหลายคนที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรป ยกตัวอย่างเช่น กัปตันทีม มายะ โยชิดะ พร้อมด้วย ทาคูมิ มินามิโนะ และทาเคฟูสะ คูโบะ จากเรอัล โซเซียดาด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง