⚽ แมตช์คู่ระหว่างสเปน กับ คอสตาริก้า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่23 พฤศจิกายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลทูมามา, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, สเปน 2-0 คอสตาริก้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล สเปน vs คอสตาริก้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล สเปน พบ คอสตาริก้า

เราคาดว่าสเปนจะเป็นฝ่ายชนะคอสตาริก้าด้วยสกอร์ 2-0, ตามสถิติในการพบกันทั้งหมดสามครั้ง สเปนเป็นฝ่ายชนะ 2 เสมอ 1 และยิงได้อย่างน้อยเกมละ 2 ประตูขึ้นไป ยิ่งไปกว่านั้น สเปนมีสถิติเกมรับที่แข็งแกร่งกว่าคอสตาริก้ามากในช่วงหลังมานี้ นอกจากนี้ สเปนทำประตูได้อย่างน้อย 2 ประตูจาก 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ขณะที่คอสตาริกาทำประตูไม่ได้ใน 2 เกมของรอบแบ่งกลุ่ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • สเปน: โฆเซ่ กาย่า
  • คอสตาริก้า: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • สเปน(4-3-3): อูไน ซิมอน: จอร์ดี้ อัลบา, อายเมริค ลาปอร์กต์, เปา ตอร์เรส, ดานี่ การ์บาฆาล – เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – นิโก้ วิลเลียมส์, อัลบาโร่ โมราต้า, เฟอร์ราน ตอร์เรส
  • คอสตาริก้า(4-3-3): เคย์เลอร์ นาบาส: ไบรอัน โอเบียโด้, ออสการ์ ดูอาร์เต้, ฟรานซิสโก้ อัลโว, คาร์ลอส มาร์ติเนซ – ไบรอัน รุยซ์, เกอร์สัน ตอร์เรส, เยลต์ซิน เทเยด้า – โจเอล แคมป์เบลล์, อันโตนี่ กอนเตรรัส, เซลโซ่ บอร์เกส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • สเปน: D – WWLW
  • คอสตาริก้า: WW – D – WW

สเปน พบ คอสตาริก้า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 2.0 – สเปน 1.94 – คอสตาริก้า 1.98

ทายผลบอล สเปน พบ คอสตาริก้า      

สเปน 2-0 คอสตาริก้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สเปน ดูน่าจะทำได้ดีขึ้นในฟีฟ่าเวิร์ลด์คัพ 2022 ในกาตาร์, สเปนตกรอบ 16 ทีมในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยแพ้ดวลจุดโทษให้กับประเทศเจ้าภาพ 4-3 หลังจากที่เสมอ 1-1 ในเวลา, การพบกับคอสตาริก้าเป็นเกมแรก น่าจะเป็นงานง่ายสำหรับสเปนเมื่อเทียบกับเกมเปิดสนามนัดแรกเมื่อครั้งก่อนที่พบกับโปรตุเกส, ก่อนหน้านี้ สเปนเอาชนะคอสตาริกาได้ 2 ครั้งและเสมอ 1 ครั้ง แม้ว่าทุกเกมจะเป็นเกมกระชับมิตรก็ตาม การปะทะครั้งล่าสุดของพวกเขากับคอสตาริกาคือในปี 2560 ซึ่งเป็นนัดกระชับมิตรที่สเปนชนะ 5-0 ในบ้าน

คอสตาริก้า จบแค่รอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลกที่รัสเซียปี 2018 พวกเขายิงได้เพียง 3 ประตูจาก 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นการปะทะกับสเปนซึ่งเป็นทีมที่พวกเขาไม่เคยเอาชนะได้มาก่อนน่าจะเป็นการเริ่มต้นฟุตบอลโลกที่โหดหินอีกทัวร์นาเม้นท์หนึ่ง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง