⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบลเยียม กับ แคนาดา, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่24 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล เรย์ยาน สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เบลเยียม 3-0 แคนาดา
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบลเยียม vs แคนาดา ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบลเยียม พบ แคนาดา

ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปมีทุกอย่างที่จะทำให้พวกเขาชนะในเกมแรกของฟุตบอลโลกครั้งนี้ ทั้งในเรื่องคุณภาพของนักเตะ ฟอร์มการเล่น ประสบการณ์ และสถิติต่างๆ, แคนาดาเป็นทีมที่ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวา โดยเฉพาะเรื่องการเข้าทำประตู พวกเขาแพ้ 4 จาก 7 เกมหลังสุด และยิงประตูได้ในสามจากเจ็ดเกมนั้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบลเยียม: โรเมลู ลูกากู
  • แคนาดา: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบลเยียม(3-4-2-1): ธิโบต์ กูร์ตัวส์: แยน แฟร์ตองเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – ยานนิค คาร์ราสโก้, อักเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอมันส์, โตมาส์ มูนิยเร์ – เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์ – มิชี่ บาตชูอายี่
  • แคนาดา(3-4-3): มิลาน บอร์ยาน: คามาล มิลเลอร์, สตีเวน วิตอเรีย, อลิสแตร์ จอห์นสตัน – อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, สตีเฟน ยุสตากิโอ, อติบา ฮัทชินสัน, ริชชี ลาร์เยีย – ไคล์ ลาริน, โจนาธาน เดวิด, ทาจอน บูชานาน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบลเยียม: W – D – WWL
  • แคนาดา: LWL – D – W

เบลเยียม พบ แคนาดา ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เบลเยียม 2.07 – แคนาดา 1.81

ทายผลบอล เบลเยียม พบ แคนาดา      

เบลเยียม 3-0 แคนาดา

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ผลงานของเบลเยียมในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018 นั้นน่ายกย่อง และครั้งนี้ทีมปีศาจแดงก็ได้กลับมาสานต่ออีกครั้ง และเราเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดีกว่าครั้งที่ผ่านมา, ปัจจุบันทีมชาติเบลเยียมคือทีมที่อยู่ใน FIFA Ranking อันดับที่ 2 และเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้, เฮดโค้ชของทีมชาติเบลเยียม ยังคงเป็นโรเบร์โต มาร์ติเนซ คนเดิม ซึ่งเขานำพาเบลเยียมชนะทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ซึ่งเป็นผลงานที่พวกเขาหวังว่าจะทำได้อีกในปีนี้

แคนาดา เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกของพวกเขาคือเมื่อปี 1986 ที่เม็กซิโก ซึ่งครั้งนั้นพวกเขาไปได้ไกลแค่รอบแบ่งกลุ่ม ส่วนในครั้งนี้โอกาสที่รอดไปรอบ 16 ทีมก็ดูยากเย็นเช่นกัน เมื่อต้องมาอยู่กลุ่มเดียวกับ เบลเยียม, โครเอเชีย และโมร็อคโค ถึงแม้ว่าเราไม่คิดว่าแคนาดาจะผ่านรอบนี้ไปได้ แต่เราเชื่อว่าพวกเขาจะเล่นเต็มที่ทุกเกมแน่นอน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง