⚽ แมตช์คู่ระหว่างสวิตเซอร์แลนด์ กับ แคเมอรูน, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่24 พฤศจิกายน 2565, 17.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล ยานูบ สเตเดียม, อัล วาคราห์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 แคเมอรูน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล สวิตเซอร์แลนด์ vs แคเมอรูน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล สวิตเซอร์แลนด์ พบ แคเมอรูน

เราคาดการณ์ว่าสวิตเซอร์แลนด์จะยิงประตูได้ในเกมนี้ แต่สกอร์จะไม่สูงนัก, พวกเขายิงได้สองประตูในเกมสุดท้ายของยูฟ่าเนชั่นส์ลีก แต่โดยเฉลี่ยแล้วพวกเขายิงได้เกมละหนึ่งประตูในหกเกมของทัวร์นาเม้นท์นั้น ส่วนทางฝั่งแคเมอรูน ก็มักจะเสียประตูอย่างมากเพียงหนึ่งลูก 6 จาก 7 เกมหลังสุด และเราคาดว่าแคเมอรูนน่าจะทำประตูไม่ได้ในเกมนี้ ดังนั้นสกอร์ที่คาดหมายสำหรับเกมนี้คือสวิสชนะ 1-0

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • สวิส: N/A
  • แคเมอรูน: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • สวิส(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ริคาร์โด โรดริเกซ, มานูเอล อคานจี, ฟาเบียน ชาร์, ซิลวาน วิดเมอร์ – กรานิต ชาก้า, เรโม ฟรอยเลอร์ – รูเบน วาร์กัส, ฌิบริล โซว์, เซอร์ดาน ชากิรี่ – บรีล เอ็มโบโล่
  • แคเมอรูน(4-1-4-1): อังเดร โอนานา: เอ็นโซ อีบอสเซ่, นิโคลัส เอ็นคูลู, ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตลเลตโต้, คอลลินส์ ฟาย – มาร์แต็ง องกลา – คาร์ล โตโก อีแคมบี้, อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซ่า, โอลิเวียร์ เอ็นท์แชม, ไบรอัน เอ็มบิวโม่ – เอริค แม็กซิม ชูโปโมติง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • สวิส: LWWWL
  • แคเมอรูน: WW LL – D

สวิตเซอร์แลนด์ พบ แคเมอรูน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: แฮนดิแคป: -0.5-1 – สวิส 1.94 – แคเมอรูน 1.95

ทายผลบอล สวิตเซอร์แลนด์ พบ แคเมอรูน      

สวิส 1-0 แคเมอรูน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกโดยตรง หลังจากที่จบรอบคัดเลือกด้วยการเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม พวกเขาไม่แพ้ใครเลยในแปดเกมของรอบคัดเลือก โดยมีอิตาลีตามมาเป็นอันดับสอง(ซึ่งสุดท้ายไม่ผ่านเข้ารอบ), ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย มูรัต ยาคิน เฮดโค้ชชาวสวิส วัย 48 ปี ส่วนผู้เล่นตัวหลักของทีม กรานิต ชาก้า จากอาร์เซนอล, ฌิบริล โซว์ จากแฟรงก์เฟิร์ต, เดนิส ซากาเรีย จากเชลซี, มานูเอล อคานจี จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และฟาเบียน ชาร์ จากนิวคาสเซิล

แคเมอรูน โชว์ฟอร์มได้ดีในการแข่งขันชิงแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ แชมเปี้ยนชิป แต่พวกเขาก็มาเสียโมเมนตัมในเกมกระชับมิตรหลังจากนั้น โดยแพ้เกาหลีใต้และอุซเบกิสถานในนัดอุ่นเครื่องสองนัดแรก ซึ่งแคเมอรูนยิงได้ 0 และเสียไป 3 ประตู, แต่ก็มาเอาชนะแอลจีเรียได้ในเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือกและผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกในท้ายที่สุด, ทีมชาติแคเมอรูน นำทัพโดย ริโกแบร์ ซง กุนซือชาวแคเมอรูน วัย 46 ปี, ผู้เล่นที่ต้องจับตามอง อองเดร ฟรองค์ แซมโบ อองกีสซ่า มิดฟิลด์ตัวเก่งจากนาโปลี, คาร์ล โตโก อีแคมบี้ จากลียง และเอริค แม็กซิม ชูโปโมติง จากบาเยิร์น มิวนิค


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง