⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 33/38
📅 เมื่อไหร่28 เมษายน 2566, 02.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, ท็อตแน่ม 1-4 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ท็อตแน่ม กำลังตกที่นั่งลำบากก่อนเกมเปิดบ้านต้อนรับแมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ พวกเขาแพ้นิวคาสเซิ่ล 6-1 ในเกมล่าสุดในลีก ด้วยความพ่ายแพ้ติดต่อกันสองเกมทำให้สโมสรมีแต้มห่างจากท็อปโฟร์อยู่ 6 แต้ม, แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกเอฟเอ คัพ เอาชนะไบรท์ตันด้วยการดวลจุดโทษ 7-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และผ่านเข้านัดชิงชนะเลิศพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเดือนหน้า ทีมของเอริก เทน ฮาก ไม่แพ้ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ใน 4 นัดหลังสุด เสมอ 1 และชนะอีก 3 นัดที่เหลือ, แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางมาเก็บชัยชนะในบ้านของสเปอร์สได้ในสองนัดติดต่อกัน และการมาเยือนสนามแห่งนี้ครั้งล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ดชนะทีมเจ้าถิ่น 3-0 ซึ่งเป็นเหตุทำให้นูโน่ เอสปิริโต ซานโตถูกไล่ออกและแทนที่ด้วยอันโตนิโอ คอนเต้, สเปอร์สกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่ เราจะไม่แปลกใจหากแมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกมาชนะที่นี่เป็นนัดที่สามติดต่อกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์(รอเช็คความฟิต), ไรอัน เซสเซยง(รอเช็คความฟิต) และอูโก้ ยอริส(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อเลฮานโดร กรานาโช่, ทอม ฮีตัน, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และฟิล โจนส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – เบน เดวี่ส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – ริชาร์ลิสัน, อาร์เนาท์ ดานยูม่า – แฮร์รี่ เคน
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ดิโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: D – D – WLL
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: W – D – WLW

ท็อตแน่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ท็อตแน่ม 1.80 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.11

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

ท็อตแน่ม 1-4 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของท็อตแน่ม, ลูคัส มูร่า พ้นโทษแบนแล้ว พร้อมกลับมาลงสนามที่นี่ แต่เอเมอร์สัน รอยัล, โรดริโก้ เบนตันกูร์และอีฟส์ บิสซูม่า จะยังคงพลาดลงสนาม เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, อูโก้ ยอริส ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักเบรคในเกมที่ท็อตแน่มแพ้นิวคาสเซิล 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยอริส พร้อมทั้งเคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ และไรอัน เซสเซยง จะต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกม, เบน เดวี่ส์ เป็นตัวสำรองในเกมพบกับนิวคาสเซิล คาดว่าเขาน่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ ขณะที่ ริชาร์ลิสัน กับอาร์เนาท์ ดานยูม่า ก็เป็นอีกสองตัวเลือกที่น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงเช่นกัน, การแพ้นิวคาสเซิลอย่างหนัก 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้คริสเตียน สเตลลินี่ ถูกไล่ออกในเย็นวันจันทร์และไรอัน เมสัน ถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมต่อ

แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงขาดผู้เล่นอย่างน้อย 7 คนสำหรับทริปเยือนท็อตแน่มในวันพฤหัสบดีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, คริสเตียน อีริคเซ่น น่าจะได้ออกสตาร์ทเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง