⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 33/38
📅 เมื่อไหร่27 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ซิตี้ 3-1 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในระหว่างการลุ้นสามแชมป์ พวกเขาเพิ่งผ่านเข้าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิ-ไฟนอล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และผ่านเข้าเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ หลังจากชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด 16 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงเกมที่ชนะอาร์เซนอล 3-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดียมในเดือนกุมภาพันธ์ พวกเขามีสถิติในบ้านที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยแพ้ 1 เสมอ 1 และชนะอีก 13 เกม ในขณะที่พวกเขายังทำประตูในบ้านได้ (50) มากที่สุดในบรรดาทุกทีมในลีกในฤดูกาลนี้, อาร์เซนอล เสมอติดต่อกันในสามเกมหลังสุด พวกเขาเป็นฝ่ายต้องไล่ตามตีเสมอ 3-3 กับทีมท้ายตารางอย่างเซาแธมป์ตันเมื่อคืนวันศุกร์ แต่นั่นก็หมายความว่าพวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 10 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการไร้พ่ายที่ยาวนานที่สุดในบรรดาทีมทุกทีมทำได้ในดิวิชั่น เดอะกันเนอร์สมีสถิตินอกบ้านที่ดีที่สุดในลีกในฤดูกาลนี้ โดยเก็บได้ 36 จากทั้งหมด 48 แต้มเต็ม ยิงประตูนอกบ้าน(32)ได้มากที่สุด และไม่มีทีมไหนเสียประตูในเกมเยือน(13)น้อยกว่าพวกเขาในฤดูกาลนี้, นี่คือเกมตัดสินแชมป์ แต่เมื่อดูจากฟอร์มของทั้งสองทีมในตอนนี้ และการที่อาร์เซนอลขาดวิลเลี่ยม ซาลิบา เรามองว่าทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลามีความได้เปรียบมากกว่าในการคว้าชัยชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: นาธาน อาเก้
  • อาร์เซนอล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, วิลเลียม ซาลิบา และป่วย(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาซ, จอห์น สโตนส์ – แจ็ค กรีลิช, อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, ริยาด มาห์เรซ – แบร์นาโด้ ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์ – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: W – W – W – D – W
  • อาร์เซนอล: W – W – D – D – D

แมนฯ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – แมนฯ ซิตี้ 1.94 – อาร์เซนอล 1.98

ทำนายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล      

แมนฯ ซิตี้ 3-1 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ซิตี้, นาธาน อาเก้ จะพลาดการลงเล่นที่นี่เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เกิดขึ้นในเกมพบบาเยิร์น มิวนิค

ทางฝั่งอาร์เซนอล, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, กรานิต ชาก้า พลาดเกมพบเซาแธมป์ตันเมื่อวันศุกร์เนื่องจากอาการป่วย แต่อาจกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ หากผ่านการประเมินความฟิต ส่วนวิลเลี่ยม ซาลิบา ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง